ตำรวจจับสึกพระเสพยาบ้าคากุฏิช่วงกลางดึก


เพิ่มเพื่อน    

21 พ.ย.62 - เมื่อช่วงเวลา 23.00 น. วันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิเกาได้นำกำลังเข้าตรวจค้นกุฏิวัดสิเกา หมู่ที่ 7 ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง หลังจากสืบทราบมาว่ามีพระเสพยาบ้าภายในกุฏิวัด ภายใต้อำนวยการ ของ พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผกก.สภ.สิเกา  สั่งการให้ ร.ต.อ.บรรณกร ภูมี รอง สวป สภ.สิเกา พร้อมชุดชป.20 ชป.สืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว พระนพดล จีนศรีคง อายุ 41 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 32 ม.1 ต.ท่าข้าม อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 12 เม็ด

หลังจากควบคุมตัวพระนพดล จีนศรีคง ได้นำไปให้ พระอธิการวุฒพงศ์ กตตเวที เจ้าอาวาสวัดสิเกา ทำการสึก และได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดี โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน(ย้าบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายและ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทเเอมเฟตามิน(ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย เหตุเกิดและจับกุมตัวบริเวณภายในกุฏิวัดสิเกา หมู่ที่ 7 ต.บ่อหิน อ.สิเกา จ.ตรัง นำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"