'บิ๊กป้อม'ปัดทีมเศรษฐกิจขัดแย้ง ยันไม่ต้องห่วงคุยกันตลอด อย่าคิดไปเอง


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ย.62-  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ให้สัมภาษณ์กรณี นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์นายกฯในฐานะหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ เกี่ยวกับปัญหาเศรษฐกิจ พร้อมเสนอให้ปรับทีมเศรษฐกิจใหม่นั้นจะนำไปสู่ความขัดแย้งของรัฐบาลหรือไม่ ว่า ไม่มีความขัดแย้ง เรื่องเศรษฐกิจรัฐบาลพยายามแก้ปัญหาอยู่ พยายามทำทุกอย่างเพื่อประชาชนที่มีรายได้น้อย ดำเนินการอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ทุกสัปดาห์จะมีเรื่องของการช่วยเหลือประชาชนที่มีรายได้น้อยเข้าสู่ที่ประชุม ครม. 

ส่วนเรื่องความขัดแย้งนั้นเป็นเรื่องที่คิดกันไปเอง ไม่ต้องห่วง เพราะทีมเศรษฐกิจมีการพูดคุยกันอยู่ตลอดอยู่แล้ว ในวันนี้นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง จะแถลงมาตรการช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อย แต่ยังไม่ใช่เรื่องของขวัญปีใหม่ที่จะมอบให้คนไทย 

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่จะมีการปรับครม.เศรษฐกิจ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ต้องไปถามนายกฯ 

ถามว่าในฐานะผู้ใหญ่ของรัฐบาล มองอย่างไร รองนายกฯตอบว่า ผู้ใหญ่ในรัฐบาลนั้นมีมากมาย แต่ปัญหาเศรษฐกิจนั้นเกิดขึ้นทั่วโลก ในส่วนของประเทศไทยพยายามทำให้ผู้มีรายได้น้อยมีที่อยู่ ที่อาศัยและที่ทำกิน ถามว่าจะให้รวยวันนี้หรือพรุ่งนี้ได้อย่างไร 

ซักว่าเป็นเพราะทีมเศรษฐกิจมาจากหลายพรรคจะมีผลต่อการประสานงานหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่มีผล รัฐมนตรีเศรษฐกิจทั้ง 3 พรรคหารือร่วมกันอยู่ตลอดไม่ต้องเป็นห่วง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"