'แอฟ'ประชันบท'ผู้พันเบิร์ด'อีกครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          พระ-นาง ขวัญใจประชาชนทั้งประเทศจากอภิมหาภาพยนตร์แห่งสยามประเทศ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ผู้พันเบิร์ด หรือ พันเอกวันชนะ สวัสดี และ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กลับมาประชันบทครั้งสำคัญกันอีกครั้งในภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา ภาค ๒

          โดยรับบทเป็น สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และ สมเด็จกรมหลวงบาทบริจาริกา องค์พระอัครมเหสี เมื่อครั้งยังดำรงพระยศเป็น พระยาตาก และ คุณหญิงสอน ในช่วงระยะเวลา 3 ปี ก่อนที่ กรุงศรีอยุธยา จะเสียเอกราชให้กับราชอาณาจักรพม่า ในปี พ.ศ.2310

          หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล เผยว่า “ทั้งผู้พันเบิร์ด และแอฟ ต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างเหนือเกล้าฯ จึงทุ่มเทการฝึกซ้อมก่อนการถ่ายทำอย่างเต็มความสามารถ เพื่อถ่ายทอดพระจริยวัตรในทั้งสองพระองค์อย่างสมพระเกียรติยศ เมื่อทรงต้องเผชิญกับมหาสงครามครั้งยิ่งใหญ่ ในฐานะที่ทรงเป็น ขุนนางนักรบ ผู้ยิ่งใหญ่แห่งแผ่นดิน และภรรยาที่ต้องทรงเสียสละ ความสุข ส่วนพระองค์เพื่อแผ่นดิน”

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"