พปชร.ส่งส.ส.ในพื้นที่ลงช่วยเหลือน้ำท่วมนราธิวาส


เพิ่มเพื่อน    

2 ธ.ค.62-น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ หรือ "อ้น" อดีตผู้สมัครส.ส.กทม. รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า จากสถานการณ์ฝนตกติดต่อกันหลายวันทำให้เกิดภาวะน้ำท่วมหลายอำเภอในพื้นที่ริมลุ่มน้ำสุไหงโกลกและลุ่มน้ำบางนรา จ.จังหวัดนราธิวาส  ทั้งนี้เบื้องต้นได้รับผลกระทบ 4 อำเภอ ได้แก่อำเภอสุไหงโก-ลกสุคิรินสุไหงปาดีและอำเภอระแงะรวม20ตำบล99หมู่บ้าน14เทศบาลผู้ประสบภัย20,792คนจาก8,130ครัวเรือน พรรคพลังประชารัฐ ได้ได้สั่งการอย่างเร่งด่วน ให้ส.ส.ในพื้นที่ใกล้เคียงให้ลงพื้นที่เข้าไปดูแลให้กำลังใจและติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยเข้าไปสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมกับประสานงานกับผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะในส่วนของรัฐบาล เพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างทันท่วงที

"พรรคพลังประชารัฐยังมีความห่วงใยประชาชน เราพร้อมเป็นศูนย์กลางในการประสานงานให้ความช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม ตนขอให้กำลังใจผู้ประสบภัยทุกท่านและหวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้นในเร็ววัน"
     
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"