'บิ๊กตู่'แย้มอาจแวะไปเยี่ยมวงมิตติ้งพรรคร่วมรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

2 ธ.ค.62-ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานในพิธีเปิดงานและกล่าวปาฐกถาพิเศษ ในงานเปิดตัว เครือข่ายเพื่อความยั่งยืนประเทศไทย (Thailand Responsible Business Network : TRBN) ถึงกรณีแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลนัดพบปะหารือเพื่อกระชับความสัมพันธ์ที่สนามกอล์ฟ ราชพฤกษ์ ในวันที่ ‪3 ธ.ค.นี้ จะไปร่วมด้วยหรือไม่ว่า ‬ขอดูก่อน กำลังดูอยู่ 

เมื่อถามอีกว่าหากนายกฯไม่ไปจะมอบหมาย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ไปแทนหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตรไปอยู่แล้ว 

ซักว่าต่พรรคร่วมฯต้องการให้นายกฯไปด้วย นายกฯ กล่าวว่า “ถ้าผมไปก็คงไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรหรอกมั้ง ถ้าไปเยี่ยม ไปอะไรหน่อยก็คงจะได้มั้ง” 

เมื่อถามอีกว่าตกลงจะไปใช่หรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า “ยังไม่รู้” ก่อนจะเดินขึ้นลิฟท์และกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “ให้สื่อไปแทนฉัน”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"