เพื่อไทยถึงบางอ้อ! เผยเหตุ 'ส.ส.พลภูมิ' กลายเป็น 'งูเห่า'


เพิ่มเพื่อน    

สุทิน คลังแสง,พลภูมิ  วิภัติภูมิประเทศ

5 ธ.ค. 62 - นายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้าน และส.ส.มหาสารคามพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณีมีเสียงส.ส.ของฝ่ายค้านไปแสดงตัวเป็นองค์ประชุมในการพิจารณาตั้งกรรมาธิการศึกษาผลกระทบม.44 ว่า การหาเสียงแสดงองค์ประชุมของรัฐบาลครั้งนี้เป็นการลงทุนลงแรงทุกวิธีการซึ่งเป็นการลงทุนที่สูงมากถือว่าไม่ผิดคาด เพราะเราเชื่อว่าถ้ารัฐบาลทำทุกวิถีทางก็คงต้องออกมาเป็นเช่นนี้ 

นายสุทิน กล่าวว่าในส่วนของวิปฝ่ายค้านหลังจากนี้คงมีการประชุมเปิดอกคุยกันว่าใครจะยังคงจุดยืนและทำงานร่วมกันต่อหรือใครจะประสงค์ทำงานการเมืองในแนวทางอื่น ซึ่งเราไม่มีการบังคับกันเพราะการมาทำงานร่วมกันของฝ่ายค้านเป็นเพราะกระแสสังคมส่งมาถ้าใครจะวิเคราะห์ว่ากระแสสังคมเปลี่ยนไปจะเลือกการเดินการเมืองแนวทางอื่นเป็นสิทธิหลังจากนี้เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ เราเหลือเท่าไหร่ก็ทำงานได้ เพราะถึงอย่างไรจำนวนเสียงก็สู้ไม่ได้อยู่แล้ว แต่คุณภาพและจุดยืนที่แน่วแน่เท่านั้นที่จะเป็นอาวุธของฝ่ายค้าน

"นส่วนของส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่แสดงตัวเป็นองค์ประชุม 3 คนนั้น นายพลภูมิ  วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม. เราไม่แปลกใจเพราะเข้าใจและทราบมาก่อนว่าเขามีบุญคุณต่อกันเรื่องคดีก่อนหน้านี้ ส่วนที่เหลืออีก2 คนถือว่าผิดคาดเราจึงยังต้องรอฟังเหตุผลของเขาก่อน"นายสุเทิน กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"