Lunio ที่นอนยางพาราเพื่อสุขภาพ คุณภาพพรีเมียม ฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 3


เพิ่มเพื่อน    

 

Lunio (ลูนิโอ) ผู้นำด้านที่นอนนวัตกรรมใหม่ ภายใต้แนวคิด "ที่นอนไฮบริดยางพาราแท้ 100% เพื่อสุขภาพ"ที่ได้สร้างสรรค์แบรนด์ด้วยแนวคิดการออกแบบที่ทันสมัย มีการคัดเลือกวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่มีความปลอดภัย  ทนทาน และยังคงไว้ซึ่งสัมผัสแห่งการนอนที่เหนือจินตนาการ รวมถึงการตอบโจทย์เรื่องสุขภาพของคนไทย ด้วยความนุ่มยืดหยุ่นที่รองรับสรีระได้อย่างพอเหมาะ แก้ปัญหาอาการปวดหลัง ปวดเอวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

นอกจากนี้ทางแบรนด์ Lunio ยังได้แนะนำเทคนิคการเลือกที่นอนที่เหมาะกับคนไทย ซึ่งที่นอนที่ดีลูกค้าควรเลือกเป็นที่นอนที่ไม่นุ่มและแข็งจนเกินไป ควรมีความพอดี และรองรับสรีระเวลาล้มตัวลงนอนได้อย่างพอเหมาะ โดยที่นอนของ Lunio ก็สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ เพราะมีวัสดุที่คิดค้นพิเศษคือ ยางพารา คูลเจลเมมโมรี่โฟม และ Power Base โฟม

 

  • ชั้นยางพาราแท้ 100% ช่วยเพิ่มการระบายของอากาศในการหายใจ และช่วยรองรับกระดูกสันหลังขณะหลับ อีกทั้งยังลดโอกาสการเกิดโรคภูมิแพ้และป้องกันไรฝุ่น
  • Cool Gel Memory Foam ช่วยลดแรงกดทับรองรับทุกสรีระ เเละให้ความเย็นสบายขณะหลับ
  • Power Base โฟมคุณภาพสูง ที่ช่วยเพิ่มความทนทานและสร้างความสมดุลให้กับที่นอน
  • Finest Quaility Jacquard Fabric ผ้าทอคุณภาพสูง ทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนาน มอบผิวสัมผัสที่นุ่มลื่นสบายขณะนอนหลับ

 

จะเห็นได้ว่าจากปีที่ผ่านมา Lunio ได้มุ่งเน้นการสื่อสารภาพลักษณ์และคุณสมบัติของที่นอนผ่านนักแสดงชื่อดังต่าง ๆ ของเมืองไทย เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงคุณภาพของที่นอน Lunio และความสะดวกสบายในการสั่งซื้อ และด้วยความพรีเมียมของวัสดุที่ใช้ผลิต จึงไม่ต้องกลัวว่าที่นอนจะยุบยวบเมื่อใช้งานไปหลาย ๆ ปี ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญที่ คุณวิภพ ฟองผู้บริหาร Lunio ตั้งใจให้ช่วงเวลาแห่งการนอน เป็นช่วงที่ทุกคนมีความสุข

 

 

การก้าวขึ้นสู่ปีที่ 3 ของ Lunio นั้นก้าวขึ้นด้วยความภาคภูมิ จากการใช้กลทยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับที่นอนของเมืองไทย นอกจากตัวกล่องที่นอนจะมีความโดดเด่นแล้ว ที่นอน Lunio ยังมุ่งสู่กลุ่มลูกค้าที่เป็นคนเมือง คนที่สนใจสุขภาพการนอน ตั้งแต่วัยรุ่น วัยทำงาน ครอบครัว รวมถึงผู้สูงอายุ และยังมีการขยายสาขาเพิ่มอีก 2 สาขา คือ ห้างสรรพสินค้า Central Plaza จังหวัดเชียงใหม่ และห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จังหวัดนครราชสีมา

 

และเพื่อเป็นการต้อนรับปีใหม่ 2563 นี้ Lunio จึงขอมอบชุด Bedding Set สุด Premium มูลค่า 5,000 บาทฟรี! เมื่อซื้อที่นอนยางพาราแท้จากแบรนด์ Lunio ขนาดใดก็ได้ ซึ่งพร้อมให้คุณพบกับประสบการณ์การนอนหลับที่ดีที่สุด พร้อมกับสิทธิ์ในการผ่อนที่นอน 0% ยาวนาน 10 เดือนได้แล้ววันนี้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"