'นิก คุณาธิป'โล่งอก! หลุดพ้นสัญญา’พชร์ อานนท์’แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากข่าวดังเมื่อหลายเดือนก่อน กรณีที่นักแสดงวัยรุ่น  นิก-คุณาธิป ปิ่นประดับ เด็กปั้นของผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ ได้โพสต์อินสตาแกรมขอคืนสัญญาเพราะทนพฤติกรรมของผู้กำกับดังไม่ไหว แถมยังแท็กไปยัง พจน์ อีกด้วย งานนี้ผู้กำกับดังเลยของขึ้นโต้กลับอย่างดุเดือด ก่อนที่จะนำไปสู่การฟ้องร้อง

            โดยล่าสุด ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ซึ่งเป็นทนายของนักแสดงหนุ่ม ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อม ข้อความว่า “#นิกยกเลิกสัญญาพชร์แล้ว

          ผมและทีมทนายดีใจที่ได้ช่วยน้องนิก ต่อจากนี้หวังว่าผู้ใหญ่ในวงการและประชาชน จะช่วยสนับสนุนน้องเค้า ให้ได้ทำงานที่เค้ารักต่อไป และมีโอกาสในการทำงานอีกครั้ง จะได้มีเงินมาดูแลครอบครัวต่อไปครับ ใครต้องการติดต่องาน ติดต่อโดยตรงถึงน้องที่ fb Kunatip Pinpradab หรือ ig @nickkunatip ได้เลยครับ”

            ซึ่งทางหนุ่มนิก คุณาธิป นั้น ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความประกาศถึงอิสรภาพของตนเอง พร้อมกันนี้ยังได้แสดงความขอบคุณคนที่เข้ามาช่วยเหลือ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะครับทนายพี่ตั้มกับทนายพี่โจ้และก็ขอบคุณทุกๆ คนนะครับ”

            ส่วนทางคู่กรณีอย่าง พชร์ อานนท์ ยังไม่มีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว นอกจากโพสต์ภาพและข้อความถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของตนเอง

.

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ และอินสตาแกรม @nickkunatip @ poj_arnon65


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"