มือปราบลัทธิชังชาติ ไขปริศนาทำไมลัทธินี้พุ่งไปที่เด็กๆ


เพิ่มเพื่อน    

9 ธ.ค. 62 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม สมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) โพสต์เฟซบุ๊กมีเนื้อหาดังนี้

ช่วยกันประนามลัทธิชังชาติที่เข้าไปปลุกปั่นเด็กนักเรียน

เราต้องยอมรับว่า การพิจาณาไตร่ตรองของเด็กๆ ที่ยังขาดประสบการณ์ในหลายๆมิติ ย่อมเป็นเหยื่อของพวกลัทธิชังชาติ ที่นำเสนอข้อมูลเลวร้าย สร้างความเกลียดชังเพียงด้านเดียว

ในทางสากล ขนาดภาพยนตร์เขายังต้องจัดเรตติ้ง การชมภาพยนต์ของเด็กๆ โดยจำแนกเด็กอายุ 13 ปี 15 ปี 18 ปี และ 20 ปี เท่ากับว่าขนาดภาพยนตร์ที่ไม่ซับซ้อน เขายังต้องคุ้มครองเด็กๆ เพราะเชื่อว่าเด็กๆยังไม่สามารถวิเคราะห์แยกแยะได้เท่าผู้ใหญ่

แต่นี่การเมืองที่มีความซับซ้อน ที่นำเสนอข้อมูลเชิงลบต่อประเทศ ข้อมูลของการทำลายล้าง มันจึงยากต่อการตามทัน และตกเป็นเหยื่อของการล้างสมอง จึงไม่แปลกที่ลัทธิชังชาติจึงพยายามพุ่งเป้าไปที่เด็กๆและเยาวชนมากขึ้น

เราไม่ปฏิเสธที่นักการเมืองจะไปพบเด็กๆ แต่ต้องสร้างสรรค์ มีความรัก ความสามัคคี รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ เสริมสร้างสิ่งดีๆแก่อนาคตเด็กๆ

ร่วมกันประนามลัทธิชังชาติ ที่จะใช้เยาวชนและเด็กๆเป็นเครื่องมือในการทำลายล้างประเทศ และขอเตือนว่าประวัติศาสตร์ได้พิสูจน์แล้วว่า ยุวชนเร็ดการ์ดนั้นล้มเหลว
#ปราบลัทธิชังชาติด้วยความจริง
#ปกป้องชาติ ศาสน์ กษัตริย์
#ประนามลัทธิชังชาติหลอกเด็ก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"