'โบ้'ตอกกลับ'เอี่ยม'โฆษกสากกะเบือผีเจาะปากไม่มีหูรูด ลั่นยอมเลี้ยงไก่ดีกว่าเป็นลูกน้องคนโกง


เพิ่มเพื่อน    

10 ธ.ค.62- นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณี นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย โจมตีรัฐบาลและระบุว่าตนเนรคุณพรรคเพื่อไทยที่เป็นบ้านหลังเก่า ว่า ตนอยากบอกนายอนุสรณ์ อย่าทำตัวเป็นโฆษกสากกะเบือ เป็นผีเจาะปากไปได้ กล่าวหาโจมตีรัฐบาล แขวะพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ไปทุกเรื่องราว เสมือนคนปากไม่มีหูรูด 

วันนี้พล.อ.ประยุทธ์ก้าวมาตามระบอบประชาธิปไตย ถ้าคิดว่ารัฐธรรมนูญที่มาจากประชามติของประชาชนไม่ถูกใจคุณและพรรคเพื่อไทย รัฐธรรมนูญเป็นเผด็จการ พรรคเพื่อไทยจะส่งผู้สมัคร สส.หาสวรรค์วิมานอะไร ทำไมไม่รอรัฐธรรมนูญ ในฝันกลางวันของพรรคคุณก่อน จะได้เป็นรัฐบาลตามฝันที่อยากจะเป็นกันนักกันหนา จะได้บริหารประเทศชาติตามอำเภอใจของพวกท่านๆ อยากจะเขมือบอยากจะรับประทานอาหาร อร่อยๆกันอย่างไรให้สมใจปรารถนา จนบ้านเมืองเป็นอย่างไร ประชาชนเดือดร้อนอย่างไรช่างมัน พวกท่านต้องการอย่างนั้นใช่ใหม

"ถ้าคนอย่างผมแรมโบ้อีสาน จะเป็นคนเนรคุณพรรคเก่า ผมก็ยอมเนรคุณ ถ้าพรรคเก่าเอาเปรียบบ้านเมือง ถ้าพรรคเก่าสร้างความวิบัติหรือเสียหายให้ประเทศชาติและประชาชน อย่างมากมายมหาศาล ผมยอมไปเป็นพลทหาร ยอมเลี้ยงไก่ เช็ดรถ ถูบ้านเมืองหลังนี้ให้มันสะอาดดีกว่าที่จะต้องทนอยู่และเจ็บปวดหัวใจกับบ้านหลังเก่าที่ยอมรับไม่ได้ ผมจะยอมทำทุกอย่างถ้าบ้านหลังใหม่นี้จะสวยงามดูดีสะอาดสะอ้านมากกว่าบ้านเดิมหลายเท่า ผมยอมที่เป็นคนเนรคุณบ้านหลังเก่า ถ้าบ้านหลังนี้พ่อบ้านผมเป็นคนมือสะอาด เสียสละเพื่อครอบครัวลูกหลานให้มีความสุขอบอุ่นกว่าบ้านหลังเดิม ผมมีความสุขกับบ้านหลังนี้ที่มีความห่วงใยคนในครอบครัว และไม่คิดเอารัดเอาเปรียบคนในครอบครัว และสำคัญที่สุดพ่อบ้านหลังใหม่ ไม่มีประวัติด่างพร้อยเรื่องทุจริตคอร์รัปชั่น" นายสุภรณ์กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"