'แรมโบ้'ยกผลโพลการันตีนายกทำงานป้องกันโควิดมีประสิทธิภาพ


เพิ่มเพื่อน    

 

7 ก.พ. 2563 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความเห็นด้วยกับผลสำรวจความคิดเห็นของ “นิด้าโพล”  เปิดเผยผลสำรวจของประชาชนเกี่ยวกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 รอบใหม่ ถึงแม้ว่าประชาชนจะยังมีความหวาดกลัวต่อการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด
แต่ประชาชนส่วนใหญ่ร้อยละ 27.60 ยังพอใจมากต่อการดำเนินการของรัฐบาล ในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 รอบใหม่  มีมาตรการควบคุมป้องกันโรคได้อย่างรวดเร็ว  มีการจัดแบ่งพื้นที่เสี่ยงได้ชัดเจน สามารถทำงานหรือกิจกรรมต่างๆ ได้ตามปกติ  นอกจากนี้ประชาชนยังเห็นด้วยต่อการผ่อนคลายมาตรการของรัฐ เพราะทำให้ธุรกิจดำเนินกิจกรรมได้ เศรษฐกิจสามารถขับเคลื่อนได้ดีขึ้น และสามารถกลับมาประกอบอาชีพ

"เป็นการแสดงให้เห็นว่านายกฯและรัฐบาลได้แก้ไขปัญหาได้ถูกทางแล้วจนเป็นที่พอใจของประชาชน เพราะนายกฯได้มีประสบการณ์จากการแก้ไขปัญหาในการระบาดครั้งที่ผ่านมาจนสถานการณ์คลี่คลายลงได้  ซึ่งในครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน ตนเองยังเชื่อมั่นว่านายกฯ และรัฐบาลจะสามารถจัดการกับปัญหาได้เป็นอย่างดี 

ดังนั้นขอให้ประชาชนมั่นใจในตัวนายกฯ และรัฐบาล ที่จะดำเนินการทุกวิถีทางเพื่อให้สถานการณ์คลี่คลายให้โดยเร็ว ทั้งการดูแลมาตรการด้านสาธารณสุข และมาตรการทางเศรษฐกิจให้ครอบคลุมประชาชนทุกกลุ่ม และบรรเทาความเดือดร้อน

ขณะที่การจัดหาวัคซีนนั้นตนเองก็ขอให้ประชาชนได้สบายใจเช่นกัน เพราะนายกฯได้ยืนยันแล้วว่าการจัดหาวัคซีนจะต้องให้ครอบคลุมกับประชาชนทุกกลุ่มอย่างแน่นอน และสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ และกระทรวงสาธารณสุข จะดำเนินการอย่างรอบคอบตามมาตรฐานการให้วัคซีนที่ดี มีคุณภาพและปลอดภัยต่อประชาชน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"