'ธรรมนัส'เผยประชุม 21 ธ.ค.ไม่ใช่ปรับโครงสร้างพรรค เป็นแค่การเสริมทัพเท่านั้น


เพิ่มเพื่อน    

17ธ.ค.62-   ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และแกนนำพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 ของพรรคที่จะมีการปรับโครงสร้างคณะกรรมการบริหารพรรค และเลขาธิการพรรค ว่า ตนไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เป็นเรื่องของคณะกรรมการบริหารพรรคพิจารณา  และไม่ทราบว่า มีชื่อตนไปนั่งเป็นคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ด้วย เนื่องจากเพิ่งกลับจากปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดขอนแก่น ส่วนพร้อมจะรับตำแหน่งหรือไม่นั้น ขอดูอีกที และเชื่อว่าการประชุม พปชร.ในวันนี้จะไม่มีการหารือถึงเรื่องดังกล่าว เนื่องจากพรรคประชุม ส.ส. ทุกวันอังคารเป็นปกติอยู่แล้ว ส่วนในวันที่ 21 ธ.ค.นี้ ที่จะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคนั้น ซึ่งทิศทางขึ้นอยู่กับคณะกรรมการ ว่าจะตัดสินใจอย่างไร

ผู้สื่อข่าวถามว่า การปรับโครงสร้างคณะกรรมการบริหารพรรคเกิดจากปัญหาเรื่องใด ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนไม่ได้มองว่าเป็นการปรับโครงสร้างใหม่ เนื่องจากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาได้มอบหมายให้ประธานภาคเป็นผู้รับผิดชอบการเลือกตั้ง เช่น กรณีตนเป็นประธานการเลือกตั้งภาคเหนือ ซึ่งเป็นการเสริมการทำงานในพื้นที่ภาคเหนือเท่านั้น ตนมองว่าเป็นเรื่องของการเสริมทัพเท่านั้น ไม่ใช่การปรับ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"