'ป้อม'โวลั่น​ ถ้าผมยืนอยู่ตรงนี้ เสียงในสภาไม่มีปัญหาแน่


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค. 62 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงการจัดงานเลี้ยงของพรรคร่วมรัฐบาลเมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า ทุกอย่างเรียบร้อยดี ไม่รู้ว่าเรียกว่าชื่นมื่นหรือไม่ แต่ก็ดีมาตลอด ไปคิดอะไรกันมากไม่มีอะไรหรอก ไม่มีทะเลาะกัน

เมื่อถามว่า​ หลังจากนี้จะมีปัญหาเรื่องเสียงในสภาหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีหรอก เมื่อถามว่าจะทำให้เสียงในการอภิปรายราบรื่นดีใช่หรือไม่  พล.อ.ประวิตร  กล่าวว่า เป็นเรื่องของอนาคต อย่าถามเรื่องอนาคต ใครจะไปรู้

ถามว่า น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ ที่ถูกพรรคอนาคตใหม่ขับออกจากพรรค มาร่วมงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาลด้วย ชัดเจนแล้วว่าย้ายมาอยู่กับพรรคภูมิใจไทย มีการรายงานหรือไม่ว่าส.ส.อีก 3 คน จะมาอยู่กับพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า สื่อไปหามาให้หน่อยซิ สื่อพูดก็ไปหามาให้

ผู้สื่อข่าวถามถึงการควบคุมเสียงพรรคร่วมรัฐบาลที่มีถึง 18 พรรค จะไม่เป็นปัญหาใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่เป็น “ผมยังอยู่ ไม่เป็นปัญหา”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"