'กัน-มารี'ยิ้มรับ'คู่หวานน้ำตาลท่วมช่อง'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั้งแต่ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ มารี เบรินเนอร์ ก็กลายเป็นคู่รักคู่หวานที่หลายคนอิจฉา จนล่าสุดติดโผของสมาคมนักข่าวบันเทิง ที่มอบฉายาให้ว่า คู่หวานน้ำตาลท่วมช่อง ส่วนประเด็นที่ว่าหวานกันขนาดนี้จะมีข่าวดีเมื่อไหร่ งานนี้หนุ่มกันรีบบอกขอดูกันไปยาวๆ ก่อนดีกว่า

          "ขอบคุณมากครับ ไม่คิดว่าจะมีฉายากับเขา เป็นฉายาที่พี่ๆ นักข่าวตั้งให้ เราก็อยู่วงการบันเทิงมา 10 ปี เพิ่งจะมีฉายา ดีนะครับ เป็นฉายาที่น่ารักดีครับ เราคงอยู่ช่องเดียวกันด้วยแหละ พี่ๆ ก็เลยตั้งให้ น้อมรับครับผม ขอบคุณครับ จริงๆ เราก็ปกติของเรา ก็ไม่คิดว่าจะติดอยู่ใน 10 ฉายาแห่งปี ขอบคุณมากครับ หลังจากนี้จะหวานขึ้นเรื่อยๆ ไหม เราเป็นอย่างไร ก็เป็นอย่างนั้น หวานบ้าง ขมบ้าง ตามประสาเรา แต่ว่าก็เป็นปกติของคนที่คบกันคุยกัน

          หวานแบบนี้กลัวคนเลี่ยนไหม มีอยู่แล้วครับ บางทีก็มีเลี่ยนกันเอง มันมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบอยู่แล้ว เข้าใจอยู่แล้ว ก็ดำเนินไปแบบนี้ มารีเป็นคนรับมือเรื่องพวกนี้เก่งอยู่แล้ว เขาก็บอกว่าอะไรที่มันไม่ดี ก็ทิ้งไปบ้างให้เลือกแต่สิ่งดีๆ มา หวานแบบนี้หาฤกษ์แต่งหรือยัง คือคู่เราเพิ่งคบกันยังไม่ถึงปีด้วยซ้ำ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า ทำงานเก็บตังค์ก่อนๆ เพิ่งทำบ้านเสร็จให้พ่อแม่ ใจเย็นๆ"
 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @gunnapat23


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"