หนาวกันทั้งบาง!'ส.ส.สิระ'ขึ้นป้ายยักษ์รับทุบบ่อนการพนัน โวลั่นใหญ่แค่ไหนก็ไม่ต้องมาเคลียร์


เพิ่มเพื่อน    

21 ธ.ค.62 - ที่ บ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ ถนน แจ้งวัฒนะ แขวง ทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร นายสิระ เจนจาคะ  ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ  ได้ขึ้นป้ายขนาดใหญ่หน้าบ้านทรงไทยแจ้งวัฒนะ รับทุบบ่อนการพนัน ร้องเรียนข้าราชการโกง ส่งเสริมคนดีทั่วประเทศ  ใครถูกรังแกมาหาผม ริมถนนแจ้งวัฒนะ

นายสิระ เปิดเผยว่าตนเองเป็นกรรมาธิการปปช. ซึ่งได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ในเรื่อง บ่อนการพนัน และและข้าราชการโกงมาเป็นจำนวนมากและทุกวันนี้ประชาชนไม่มีที่พึ่ง ยิ่งคนที่ไม่มีเงิน ไม่มีความรู้ มักจะถูกข้าราชการประพฤติมิชอบ เอาเปรียบอยู่เสมอ แถมปัจจุบันบ่อนการพนันยังขึ้นเป็นดอกเห็ด มอมเมาเยาวชน และทำให้สถาบันครอบครัวมีปัญหา เป็นที่มาของเหตุอาชญากรรมในสังคม  จึงฝากไปบอกเจ้าของบ่อนว่า ถ้ายังไม่หยุดเดี๋ยวได้เจอกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่คนไหนก็ไม่ต้องมาเคลียร์ 

"ในอดีตผมเคยล้มเหลวหมดตัวจากการพนันมาแล้ว ในวันนี้ผมได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเลือกเข้ามาให้เป็น ส.ส.จะขอเข้ามาทำหน้าที่แก้ปัญหาที่ถือว่าเป็นวาระสำคัญคือบ่อนการพนัน นอกจากนี้ ยังฝากบอกไปถึงประชาชนว่าถ้าพบว่ามีบ่อนการพนัน และข้าราชการโกง ให้แจ้งมาที่ ส.ส.สิระ เบอร์ 087-629-5555 ตนพร้อมจะไปทุบให้ทุกบ่อนทั้งหมดผมจะทำหน้าที่โดยสุจริต คำนึงถึงผลประโยชน์ประชาชนเป็นที่ตั้งอย่างตรงไปตรงมาแน่นอน" นายสิระ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"