กำนันบ้านเม็งรับเข็นรถยาย87เข้าคูหาจริงแต่ไม่ได้กาบัตรให้ขู่ฟ้องกลับ


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.2562 - จากกรณีกาบัตรเลือกตั้งแทนที่หน่วยเลือกตั้งที่  17 จังหวัดขอนแก่นที่นางทัน พลเสน่ห์ อายุ 86 ปี  ที่นั่งรถวิลแชร์เข้าไปใช้สิทธิ์ลงคะแนน แต่ได้มีกำนันตำบลบ้านเม็ง ซึ่งรับหน้าที่เป็นกรรมการประจำหน่วย และในระหว่างที่กำลังลงคะแนนนั้นกำนัน ได้เดินมาหยิบบัตรเลือกตั้ง ที่คูหาเลือกตั้งและใช้ปากกากากบาทในช่องแทน โดยที่ไม่ยินยอม และได้ไปแจ้งความแล้วนั้น

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่หน่วยเลือกตั้งที่ 17 ต.บ้านเม็ง โดยพบกับนายจักรธร โง๊ะบดดา กำนันตำบลบ้านเม็ง ซึ่งรับหน้าที่ เป็นกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งที่ 17 ยอมรับว่าได้เข็นรถเข็นของนางทันเข้าไปจริง แต่ไม่ได้เข้าไปในคูหาเลือกตั้ง

"เอาคุณยายมาพูดกับผม มากินน้ำสาบานกับผม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ไม่เป็นความจริง ครั้งแรกที่ยายเข้ามา ผมเองได้เข็นรถยายเข้าคูหาเพราะไม่ให้ลูกหลานเข้ามา เพราะจะอำนวยความสะดวกให้ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนกาให้ยาย อยากถามกลับว่ายายใส่ร้ายผมหรือเปล่า อยากรู้ว่าที่ไปแจ้งความผม มีหลักฐานอะไรหรือไม่ เห็นผมกาแทนหรือไม่ ขณะเข็นผมก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกับยายแม้แต่คำเดียว ตั้งแต่เข็นรถเข็นเข้ามาจนออกจากคูหา ซึ่งถ้าไม่เป็นความจริง ผมก็จะแจ้งความกลับ"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"