"อิทธิพร" รับทราบความผิดปกติเลือกตั้งซ่อมขอนแก่นแล้ว รอสอบข้อเท็จจริง


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 22 ธ.ค.2562 นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน กกต. พร้อมด้วยนายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น,นานอภินันท์ จันทร์อุปละ ผอ.กกต.ขอนแก่น และ พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกุล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้ง ที่ หน่วยเลือก ตั้งที่ 12 ศาลาการเปรียญวัดบ้านโพธิ์ทอง บ.เขวา ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงาน รวมทั้งตรวจสอบการดำเนินการในการตัดการเลือกตั้งตามขั้นตอนต่างๆในภาพรวมตามระเบียบที่ กกต.กำหนด 

โดยประธาน กกต.ได้พูดคุยและพบปะกับเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงานอย่างเป็นกันเอง รวมทั้งให้กำลังใจและกำชับเจ้าหน้าที่ที่ต้องวางตัวให้เป็นกลาง และจัดการเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

นายอิทธิพร กล่าวว่า ได้รับรายงานถึงสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นในการเลือกตั้งครั้งนี้แล้ว โดยขอตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลต่างๆในภาพรวมเสียก่อน ทั้งหมดจะมีการแถลงสรุปเหตุการณ์ต่างๆอีกครั้งในช่วงเย็นของวันนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"