เร่งค้นหา 'นายกฯนครตรัง' รถพุ่งตกน้ำ-คนขับดับ


เพิ่มเพื่อน    

26 ธ.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธีระพัฒน์ เจริญฤทธิ์ ร้อยเวร สภ.หาดสำราญ จังหวัดตรัง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งตกลงไปในน้ำ ที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน หมู่ที่ 1 ตำบลหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง จึงรีบแจ้ง พ.ต.อ.ถนอม อ่วมพรม ผกก.สภ.หาดสำราญ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดสำราญ ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง กู้ภัยปะเหลียน กู้ภัยย่านตาขาว และกู้ชีพร่วมใจย่านตาขาว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานนักประดาน้ำ และชาวประมงในพื้นที่ ดำลงไปช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ในรถ ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า มีจำนวน 2 คน

หลังจากใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ก็สามารถลากรถขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ และเข้าทำการตรวจสอบภายในรถพบว่า เป็นรถปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน กจ 1122 ตรัง และเป็นรถของนายอภิชิต วิโนทัย หรือ ทนายแจ๊ค นายกเทศมนตรีนครตรัง โดยพบร่างคนขับรถทราบชื่อเล่นว่า นายต๋อง อายุประมาณ 23-24 ปี เสียชีวิตติดอยู่ในเบาะหลังรถ ส่วนนายอภิชิต คาดว่าน่าจะหลุดออกจากรถขณะที่พุ่งลงไปในน้ำ ขณะนี้ยังไม่พบร่างแต่อย่างใด และนักประดาน้ำยังคงดำลงไปหาอย่างต่อเนื่อง

จากการสอบถามคนใกล้ชิดทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอภิชิตกำลังเดินทางไปเปิดกิจกรรมค่ายลูกเสือของโรงเรียนเทศบาล 1 สังขวิทย์ ที่บริเวณหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ โดยมีนายต๋องเป็นคนขับรถ สาเหตุคาดว่าอาจจะขับขี่ไม่ชำนาญทางและถนนค่อนข้างมืดทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงไปในน้ำที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน ส่วนที่บริเวณหน้าบ้านนายอภิชิตมีผู้ทราบข่าวต่างเดินทางมารอติดตามความเคลื่อนไหวท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง เพื่อนฝูงและบุคคลที่นับถือ รวมทั้งชาวบ้านที่รักใคร่

ต่อมาเมื่อช่วงเที่ยงคืน ชุดกู้ภัยทางน้ำหน่วยกู้ภัยย่านตาขาวได้ยกเลิกภารกิจการค้นหา จากการค้นหานานกว่า 5 ชั่วโมง

จากการสอบถามนักประดาน้ำ เล่าว่า จากการสำรวจด้วยเครื่องเรด้าของชาวประมงทำให้ทราบพิกัดที่รถจมอยู่ใต้น้ำ จึงได้มีการดำลงไปสำรวจเพื่อหาทางกู้รถยนต์ขึ้นมา แต่ด้วยสภาพน้ำที่เชี่ยวและปริมาณน้ำที่สูง ทำให้ยากต่อการปฏิบัติการ จึงได้มีการดำลงไปเป็นครั้งที่สองเพื่อจะเอาเชือกไปผู้กับเพลาล้อหลังเพื่อให้ชาวบ้านได้ช่วยกันดึงรถยนต์ขึ้นมาจากน้ำได้ เมื่อรถยนต์ขึ้นจากน้ำก็ทำให้ทราบว่าคนขับรถได้เสียชีวิต และติดอยู่กับเบาะนั่งจึงได้นำร่างออกมาจากรถและส่งโรงพยาบาล ส่วนรถยนต์คันดังกล่าวบริเวณกระจกหน้าแตก กระจกด้านผู้โดยสารทางซ้ายแตกทั้งสามบาน ด้านนายอภิชิต วิโนทัย ได้หายออกจากตัวรถ ซึ่งทางนักประดาน้ำช่วยกันค้นหากว่า 5 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"