พบแล้วศพนายกเล็กนครตรัง ลอยกลางทะเลห่างจุดเกิดเหตุรถพุ่งตกน้ำ 5 กม.


เพิ่มเพื่อน    

พบแล้วศพนายกเล็กนครตรัง ลอยอยู่กลางทะเลหาดสำราญ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กม. ก่อนนำศพมาที่ รพ.หาดสำราญ เพื่อพิสูจน์ศพเบื้องต้น

26 ธ.ค.62 - ผู้สื่อข่าวรายได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัย มูลนิธิกุศลสถานตรัง ว่าได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่บนพารามอเตอร์ว่า ได้พบศพของนายอภิชิต วิโนทัย หรือนายกแจ็ค นายกเทศมนตรีเทศบาลนครตรัง หลังประสบอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งตกลงไปในน้ำ ที่บริเวณท่าเรือบ้านปากปรน หมู่ที่ 1 ตำบลหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง

โดยจุดที่พบศพนายอภิชิตอยู่ห่างจากบริเวณเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตรจากฝั่งทะเล จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งนายณรงค์ หนูเนียม นายอำเภอหาดสำราญ ผู้ทำหน้าที่ผู้อำนวยการค้นหากู้ภัยช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้

ทั้งนี้จุดที่เกิดเหตุเป็นร่องน้ำทะเล ใกล้กับเกาะลิบง อ.กันตัง โดยศพของนายอภิชิต สวมเสื้อซาฟารีสีฟ้า กางเกงสีดำ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปเคลื่อนย้ายศพ เพื่อไปยังโรงพยาบาลหาดสำราญแล้ว ท่ามกลางญาติและทีมงานการเมืองนับร้อยคนรอดูศพผู้ตายบริเวณชายฝั่ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"