พปชร.วอนทุกพรรคใช้เวทีสภาแก้ขัดแย้งเป็นของขวัญปีใหม่คนไทย


เพิ่มเพื่อน    

31 ธ.ค.  62 – นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2563 ขออวยพรให้พี่น้องคนไทยทั่วประเทศมีความสุข สุขภาพแข็งแรง อยู่ดีกินดี บ้านเมืองมีความสงบ ทั้งนี้ มั่นใจว่า รัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม จะนำพาประเทศไปสู่ทิศทางที่ประชาชนคาดหวัง ปีที่ผ่านมารัฐบาลก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน หลายนโยบายที่รัฐบาลดำเนินการได้ผลเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการพักหนี้กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง โครงการประกันรายได้เกษตรกร ไม่ว่าจะเป็นชาวนา ชาวสวนปาล์ม ชางสวนยาง ชาวไร่อ้อย รวมทั้งมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ เช่น การปล่อยสินเชื่อ โครงการบ้านดีมีดาวส์ ชิมช้อปใช้ และหลังปีใหม่รัฐบาลก็จะดำเนินโครงการดีๆ ต่อไปให้กับพี่น้องประชาชน และจะมีอีกหลายโครงการออกมาใหม่อีกด้วย

“ในส่วนของภาคการเมืองนั้น ผมอยากจะวิงวอนทุกฝ่ายช่วยลดปัญหาความขัดแย้งทางการเมือง โดยเฉพาะการเคลื่อนไหวต่างๆ ที่จะทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ขอให้ทุกพรรคการเมืองใช้เวทีสภาฯ ในการแก้ปัญหาความขัดแย้งต่างๆ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ ทั้งนี้ ที่ผ่านมาบ้านเมืองเสียหายเพราะวิกฤติปัญหาทางการเมือง มีการชุมนุมลุกลามบานปลายเสียเลือดเสียเนื้อจนบ้านเมืองเสียหาย เกิดความแตกแยกในหมู่ประชาชน ดังนั้น ขอให้ทุกฝ่ายคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ไว้ด้วย หากคิดจะทำอะไรที่ไม่ควรก็ขอให้นึกถึงพี่น้องประชาชนและประเทศอันเป็นที่รักของเรา” นายธนกร ระบุ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"