อ่างทองคึกคักปชช.แห่ไหว้หลวงพ่อใหญ่วัดม่วงขอพรปีใหม่


เพิ่มเพื่อน    

31 ธ.ค.62- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวจังหวัดอ่างทอง และนักท่องเที่ยว ต่างพาครอบครัวไหว้พระขอพรหลวงพ่อใหญ่วัดม่วง เนื่องในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ใช้มือสัมผัสที่ปลายนิ้วของหลวงพ่อใหญ่ พระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ และอธิษฐานจะสมหวังในเรื่องหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง ที่บริเวณวัดม่วง ตำบลหัวตะพาน อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง กันอย่างคึกคัก  โดยมีความศรัทธาและความเชื่อว่า ถ้าได้มาเคารพสักการะ และมีการขอพร ใช้มือสัมผัสที่ปลายนิ้วของหลวงพ่อและอธิษฐาน  จะสมหวังในเรื่องหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง ซึ่งมีประชาชนต่อแถวขอพรกันอย่างเนืองแน่น 

สำหรับพระพุทธมหานวมินทร์ศากยมุนีศรีวิเศษชัยชาญ หรือหลวงพ่อใหญ่ พระพุทธรูปที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกขนาดหน้าตักกว้าง 63 เมตร สูง 95 เมตร เป็นที่เคารพ ของประชาชนนักท่องเที่ยว จะพาครอบครัวเดินทางมา กราบไหว้ขอพร กันอย่างไม่ขาดสาย  โดยมีตำนานเล่าขานต่อกันมาว่า  หากได้สัมผัสที่ปลายพระหัตถ์หลวงพ่อใหญ่ ท่านประทานพรให้เติบโต เจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน เป็นสิริมงคล นอกจากนี้ที่ภายในบริเวณวัดม่วง ยังมี แดนนรก แดนสวรรค์ ให้ประชาชนได้ชมและสอนลูกหลานต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"