'คุยแซ่บShow'เสริมทัพพิธีกรใหม่รวม 10 คนดัง จัดจ้านขึ้นทวีคูณ!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ก้าวสู่ปีที่ 3 แล้วกับรายการวาไรตี้ทอล์คโชว์สุดแซ่บ “คุยแซ่บShow” ทางช่อง One 31 ที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.30-14.30 น. แต่บอกเลยปีใหม่ 2563 ความแซ่บยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ ขอเพิ่มดีกรีความแซ่บให้ยิ่งร้อนระอุ เมื่อผู้จัดคนเก่งอย่าง ส้ม-ณัชพร สายบัว เสริมทัพพิธีกรให้แซ่บจัดจ้านขึ้นกว่าเดิม
          นำทีมโดย ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม บอกเลยถ้าไม่แซ่บแม่ไม่มา ตามด้วย ลูกทุ่งสาวแซ่บแห่งปี ที่พร้อมประเดิมบทบาทใหม่ครั้งแรกกับ ตั๊กแตน-ชลดา ทองจุลกลาง ร่วมด้วยซินแสที่ฮอตที่สุดในเวลานี้อย่าง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร และ ใบเฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์ นักแสดงสาวมากฝีมือฝีปากไม่เป็นรองใคร พร้อมทัพพิธีกรออริจินัลอย่าง พีเค ปิยะวัฒน์, ธัญญ่า ธัญาเรศ, เบนซ์ พรชิตา, หนิง ปณิตา, ชมพู่ ธัณย์สิตา และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่ยังคงสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนเสิร์ฟความแซ่บยามบ่ายให้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง เริ่ม 6 มกราคม 2563 นี้! บอกเลยว่างานนี้คืนกำไรให้กับผู้ชมเน้นๆ
          ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.30น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"