มาแล้ว!ชาวอีสานทะลักกลับกรุง วันหยุดสุดท้าย ถนนสาย 24 หนาแน่น ตร.ทำงานหนัก เร่งระบายรถ


เพิ่มเพื่อน    

1 ม.ค.63-  สภาพการจราจรบนทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 24 สายโชคชัย-เดชอุดม ช่วงอำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่เชื่อมต่อ จ.นครราชสีมา และ จ.สระแก้ว ขาล่องมุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานคร ได้มีทั้งรถยนต์และรถโดยสารสาธารณะจากหลายจังหวัดอีสานตอนล่าง อาทิ จ.อุบลราชธานี ศรีสะเกษ  สุรินทร์ และ จ.บุรีรัมย์  ใช้เป็นเส้นทางในการสัญจร เพื่อเดินทางไปทำงานยังกรุงเทพมหานคร และจังหวัดเขตปริมณฑลต่างๆ หนาแน่นตั้งแต่ช่วงเช้า

บางช่วงมีรถจอดติดยาวแต่ยังสามารถเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ ไม่ถึงกับติดสะสม และยังสามารถทำความเร็วได้ที่ประมาณ 50 – 60 กิโลเมตร/ชั่วโมง และคาดว่าวันนี้ซึ่งเป็นวันหยุดสุดท้ายจะมีรถสัญจร เดินทางกลับกรุงเทพมหานครหนาแน่นตลอดทั้งวัน ส่วนสภาพการจราจรขาขึ้นปลายทางอุบลราชธานี มีรถสัญจรค่อนข้างบางตา

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง  และตำรวจทางหลวง ต้องทำงานหนักมากขึ้นเป็นเท่าตัว เพราะต้องคอยอำนวยความสะดวกใช้สัญญาณมือ และควบคุมตู้ไฟจราจรแบบแมนน่วล แทนการใช้สัญญาณไฟแบบอัตโนมัติ เพื่อเร่งระบายรถที่หนาแน่นตลอดเส้นทางถนน สาย 24 ไม่ไห้ติดสะสม 

พร้อมกันนี้ ยังได้มีการปิดจุดกลับรถในเขตเทศบาลเมืองนางรอง ที่เสี่ยงอันตรายชั่วคราว ไปจนกว่าสถานการณ์การเดินทางของประชาชนและนักท่องเที่ยว จะเบาบางและเข้าสู่สภาวะปกติ เพื่อไม่ให้รถติดทั้งเป็นการป้องกันอุบัติเหตุด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"