ประมวลภาพงานแต่ง'ศรีริต้า เจนเซ่น'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นข่าวมงคลรับต้นปี 2563  เมื่อนางเอกคนดังจากช่อง 3 ศรีริต้า เจนเซ่น  ควงแฟนหนุ่ม  กรณ์ ณรงค์เดช เข้าพิธีหมั้นและมงคลสมรสตามประเพณีไทย ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้  ในบรรยากาศเรียบง่าย อบอวลไปด้วยความรัก

          โดยเพื่อนเจ้าบ่าวสวมสูทสีเทา ขณะที่เพื่อนเจ้าสาวสวมใส่ชุดไทยสมัย ร.6 สีชมพูกลีบบัว นำโดย ฮาน่า - ทัศนาวลัย จักรพงษ์, วิกกี้ - สุนิสา หิรัญยัษฐิติ, แคท - ซอนญ่า สิงหะ, คุณหญิงแม้น – มรว.แม้นนฤมาส สวัสดิ์-ชูโต, แหวนแหวน - ปวริศา เพ็ญชาติ, กิ๊ฟท์ - สรัญทร เตชะไพบูลย์, มีมี่ - กิ่งกานต์ สลากรธนวัฒน์ และ วริศรา สะสมทรัพย์ ที่มากั้นประตูเงิน ประตูทอง ทั้งหมด 12 ประตู

          พิธีสู่ขอ ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย เป็นเถ้าแก่ฝั่งเจ้าบ่าว และ พลเอก หม่อมเจ้าจุลเจิม ยุคล เป็นเถ้าแก่ฝั่งเจ้าสาว บริเวณงานเนรมิตเป็นกลาสเฮาส์กับบรรยากาศแต่งงานในสวน เต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้  โดยทั้งคู่จะมีงานพิธีฉลองมงคลสมรส อีกครั้งในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นลำดับต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"