ด่วน! ส่งตัว'แคน อติรุจ'เข้าโรงพยาบาล


เพิ่มเพื่อน    

 

          รับเคราะห์ตั้งแต่ต้นปี สำหรับ แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ผู้ประกาศข่าวหนุ่มจากรายการ ข่าววันใหม่ ทางช่อง 3 ล่าสุดถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลปิยะเวท ย่านพระราม 9 หลังจากมีอาการปวดท้องด้านซ้ายอย่างหนัก

          โดย แคน อติรุจ เผยถึงเรื่องนี้ "วันนี้ (6 มค) ช่วงประมาณ 10 โมงเช้าผมมีนัดสัมภาษณ์กับพี่สื่อมวลชนที่ ช่อง 3 ก็มาทำงานปกติ แต่มีอาการปวดท้องตั้งแต่ประมาณ 7 โมงเช้า มันปวดหนักขึ้นเรื่อยๆ จนสัมภาษณ์พี่เขาเสร็จเรียบร้อย เริ่มไม่ไหวก็เลยไปหาหมอที่ห้องพยาบาล ของช่อง 3 หมอตรวจแล้วบอกว่าน่าจะเกี่ยวกับไต ก็เลยส่งตัวมาโรงพยาบาล

          ตอนนี้ฉีดยาแก้ปวดไปแล้ว และมีการไปเอกซเรย์เบื้องต้น หมอทางโรงพยาบาลบอกว่าน่าจะเป็นโรคนิ่ว ซึ่งต้องนอนดูอาการก่อน และเพื่อความมั่นใจ คุณหมออาจจะต้องฉีดสีและซีทีสแกน เพื่อหาจุดของนิ่วของที่ชัดเจน ตอนนี้ก็กังวลเรื่องงาน เพราะผมเพิ่งเริ่มมาอ่านข่าว ที่ช่อง 3 ก็เลยรู้สึกเกรงใจทีมงาน เรียกว่ารับเคราะห์ตั้งแต่ต้นปีเลย สงสัยออกไปต้องทำบุญหนักๆ"

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"