'จึงรุ่งเรืองกิจ'โดนด้วย!ฝ่ายค้านจ่อซักฟอก'สุริยะ'เพิ่มอีกคน


เพิ่มเพื่อน    

7 ม.ค.63- รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยแจ้งว่า สำหรับการเตรียมความพร้อมในการยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลประยุทธ์ นอกจาก รัฐมนตรี 5 คน ที่จะถูกยื่นอภิปรายแน่นอนแล้วคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์  นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี พล.อ.อนุพงพษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายดอน ปรมัติวินัย รมว.ต่างประเทศ ซึ่งในผู้ถูกอภิปรายดังกล่าวเป็นในสัดส่วนของพรรคเพื่อไทย แต่ยังต้องรอรัฐมนตรีที่พรรคร่วมฝ่ายค้านแต่ละพรรคจะเสนอชื่อผู้ถูกอภิปรายเข้ามาอีก 

เบื้องต้นมีการเคาะกันว่าจะมีรัฐมนตรีอีก 2-3คน อยู่ในข่ายที่จะถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ หนึ่งในนั้น คือ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม ซึ่งขณะนี้พรรคร่วมฝ่ายค้านกำลังรวบรวมข้อมูล กรณีที่นายสุริยะ อ้างถึงมติที่ประชุมคณะกรรมการวัตถุอันตราย ให้เลื่อนการแบนพาราควอต และคลอร์ไพริฟอส ออกไปเป็นวันที่ 1 มิ.ย. 2563 และยกเลิกการแบนไกลโฟเซต เป็นจำกัดการใช้แทน. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"