อังกฤษจำคุกตลอดชีวิตหนุ่มหื่นอิเหนา ข่มขืนชายกว่าร้อยคน


เพิ่มเพื่อน    

นักศึกษาหนุ่มปริญญาเอกชาวอินโดนีเซียวัย 36 ปีถูกศาลอังกฤษตัดสินจำคุกตลอดชีวิตจากความผิด 159 กระทง รวมถึงข่มขืน 136 กระทง โดยเชื่อว่ามีชายตกเป็นเหยื่อของเขามากถึง 195 ราย

ภาพจากตำรวจแมนเชสเตอร์ เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2563 เผยโฉมหน้าของเรย์นาร์ด สินาคา ผู้ร้ายข่มขืนต่อเนื่องเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของอังกฤษ  / GREATER MANCHESTER POLICE

    คดีที่สร้างความช็อกทั่วเกาะอังกฤษได้รับการเปิดเผยเมื่อศาลเมืองแมนเชสเตอร์มีคำตัดสินยกเลิกการปิดบังชื่อของเรย์นาร์ด สินาคา ผู้ร้ายข่มขืนต่อเนื่องรายนี้เป็นครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับการพิพากษาจำคุกเขาตลอดชีวิต จากความผิด 159 กระทงที่เขาก่อขึ้นระหว่างเดือนมกราคม 2558 ถึงพฤษภาคม 2560

    ผู้พิพากษาซูซาน ก็อดดาร์ด ซึ่งตัดสินว่าสินาคาต้องรับโทษจำคุกไม่ต่ำกว่า 30 ปี กล่าวว่า หนุ่มอินโดนีเซียวัย 36 ปีจากจังหวัดจัมบีรายนี้เป็น "นักล่าทางเพศที่ชั่วร้าย" ที่ล่อลวงชายหนุ่มมึนเมาขณะออกเที่ยวราตรี

    อัยการกล่าวว่า เขาใช้ยากล่อมประสาท เช่น กรดแกมมาไฮดรอกซีบิวทีริก หรือยาเสียสาว มอมเหยื่อที่ติดตามเขากลับมายังที่พัก ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับบาร์ในเมืองแมนเชสเตอร์ จากนั้นเขาข่มขืนหรือล่วงละเมิดทางเพศโดยถ่ายวิดีโอเก็บไว้ด้วย เขาถูกจับได้เมื่อเหยื่อรายหนึ่งรู้สึกตัวตื่นขณะโดนล่วงละเมิด แล้วแย่งโทรศัพท์ของเขานำไปแจ้งความ

    ตำรวจอังกฤษกล่าวว่า พวกเขามีหลักฐานว่าสินาคาอาจทำร้ายผู้ชายมากถึง 195 ราย ด้วยการเชื้อชวนเหยื่อเหล่านี้ไปนอนค้างหรือดื่มต่อที่แฟลตของเขา ก่อนจะวางยา

    อัยการกล่าวว่า ในการพิจารณาไต่สวนที่แยกเป็น 4 คดีโดยใช้เวลายาวนาน 18 เดือน ตั้งแต่เดือนมิถุุนายน 2561 ถึงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งสื่อไม่ได้รับอนุญาตให้รายงาน สินาคาถูกตัดสินว่ามีความผิด 159 กระทง ประกอบด้วย ข่มขืน 136 กระทง, พยายามข่มขืน 8 กระทง, ล่วงละเมิดทางเพศ 14 กระทง และกระทำอนาจารโดยการล่วงล้ำ 1 กระทง ที่เขากระทำต่อเหยื่อ 48 ราย

    ตำรวจกล่าวว่า พวกเขายังไม่สามารถระบุตัวเหยื่ออีก 70 รายได้ และร้องขอให้ผู้ที่เชื่อว่าตกเป็นเหยื่อของชายคนนี้ติดต่อตำรวจ

    นักศึกษาปริญญาเอกรายนี้อ้างว่า เหยื่อของเขา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ชายแท้ๆ ที่ชื่นชอบเพศตรงข้าม ยินยอมพร้อมใจโดยแสร้งเป็นไม่รู้ตัวระหว่างมีเพศสัมพันธ์ อัยการกล่าวว่า เหยื่อส่วนใหญ่มีความทรงจำรางเลือนหรือไม่ก็จำไม่ได้ว่าถูกล่วงละเมิด หลายคนไม่รู้ตัวว่าเคยโดนข่มขืนจนกระทั่งตำรวจติดต่อสอบถามพวกเขาโดยตามรอยจากหลักฐานที่มี

    สำนักงานอัยการอังกฤษสงสัยว่าสินาคาเริ่มทำร้ายผู้ชายหลายรายนับตั้งแต่เขาย้ายมาอังกฤษเมื่อปี 2550 โดยอัยการเรียกเขาว่าผู้ก่อคดีทางเพศที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของอังกฤษ เขาถูกจับกุมในปี 2560

    การตรวจค้นของตำรวจพบหลักฐานที่เป็นข้าวของของเหยื่อหลายรายที่เขาเก็บไว้เป็นที่ระลึก เช่น บัตรประจำตัว นาฬิกา และโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้ยังพบภาพอนาจารการล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อเก็บเป็นข้อมูลขนาด 3.29 เทระไบต์ หรือเท่ากับดีวีดี 250 แผ่น หรือภาพถ่าย 300,000 ภาพ ภาพเหตุการณ์หนึ่งยาวนานถึง 8 ชั่วโมง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"