สาวแปลงเพศตกโรงแรมดับเชื่อฆาตกรรม


เพิ่มเพื่อน    


    สาวแปลงเพศดิ่งชั้น 7 โรงแรมดังเป็นศพ หนุ่มตุรกีที่อยู่ด้วยกันอ้างผู้ตายขโมยเงินระหว่างตัวเองอาบน้ำ จึงออกมาต่อว่าจนอีกฝ่ายฆ่าตัวตาย แต่พ่อแม่และเพื่อนสนิทชี้พิรุธ เชื่อถูกฆาตกรรม
    เมื่อเวลา 23.10 น. วันที่ 7 มกราคมนี้ ร.ต.ท.พงศธร โพธิ์ทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุป่าตองว่ามีคนตกจากที่สูงเสียชีวิต ที่โรงแรมนารายาภูเก็ต ดีวาน่า ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.เจษฎา แสงสุรีย์ รอง ผกก.สอบสวน, พ.ต.ท.นฤบดินทร์ ปังหลีเส็น รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต บริเวณข้างโรงแรมพบศพนายอภิญโญ แก้วขาว อายุ 28 ปี ที่อยู่ 84 หมู่ 4 ต.สนามชัย อ.สทิงพระ จ.สงขลา เป็นสาวแปลงเพศ สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อสายเดี่ยว กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพคอหัก หน้าตาเละ เจ้าหน้าที่จึงนำศพชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลป่าตอง  
    ในที่เกิดเหตุพบนายรามาซาน อัคพินาร์ (RAMAZAN AKPINA) สัญชาติตุรกี และ น.ส.ปริศนา (สงวนนามสกุล) เพื่อนสาว สอบสวนได้ความว่า ผู้ตายเปิดห้องอยู่บริเวณชั้น 7 ห้องหมายเลข 1711 อยู่กับนายรามาซาน และทราบว่าผู้ตายได้กระโดดลงมาจากห้องหมายเลข 1709 ซึ่งเป็นห้องของนางสาวปริศนาที่อยู่กับชาวตุรกีอีก 1 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบไม่พบร่องรอยการรื้อค้นในห้องแต่อย่างใด  
    นายรามาซาน อัคพินาร์ ให้การว่า เดินทางมาเที่ยวซอยบางลา ต.ป่าตอง กับเพื่อนชาวตุรกีอีก 1 คน โดยตนได้พบกับผู้ตาย ส่วนเพื่อนได้พบกับผู้หญิงอีก 1 คน จากนั้นนัดเปิดห้องที่เกิดเหตุ ขณะที่ตนเข้าไปอาบน้ำได้ยินเสียงเหมือนผู้ตายรื้อกระเป๋าและใช้คีย์การ์ดเปิดออกจากห้องเหมือนจะหลบหนี ตนจึงวิ่งออกมาจากห้องน้ำและต่อว่าผู้ตาย จากนั้นผู้ตายได้เคาะประตูห้องของเพื่อนตนที่อยู่ติดกัน และเข้าไปภายในห้องเพื่อคุยกับหญิงสาวชาวไทย ในระหว่างนั้นเพื่อนชาวตุรกีได้เดินลงมาที่เคาน์เตอร์ด้านล่าง ทำให้ในห้องดังกล่าวมีตนและหญิงสาวชาวไทยและผู้ตายรวม 3 คน ผู้ตายก็เดินไปเดินมาในห้อง ก่อนจะเปิดประตูห้องด้านหลัง แล้วหันมาจับมือกับหญิงสาวที่อยู่ในห้อง บอกว่า “พี่ไปก่อน” แล้วเดินไปที่ระเบียงกระโดดลงมาเสียชีวิต
    อย่างไรก็ตาม นายทวี แก้วขาว อายุ 64 ปี และนางอำพัน แก้วขาว อายุ 62 ปี พ่อแม่นายอภิญโญผู้ตาย เข้าพบ พ.ต.ท.เจษฎา แสงสุรีย์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.ป่าตอง ไม่เชื่อว่าลูกจะฆ่าตัวตาย เชื่อว่าเป็นการฆาตกรรม เพราะที่ผ่านมาลูกไม่เคยมีความเครียดอะไร ก่อนตายในวันเกิดเหตุเวลา 21.30 น. ลูกก็ยังโอนเงินให้แม่ 3,000 บาท โดยลูกไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน คอยช่วยเหลือครอบครัว เป็นเสาหลักของครอบครัว เป็นที่รักของญาติพี่น้องและเพื่อนๆ ไม่เชื่อว่าจะขโมยเงินนักท่องเที่ยว
    ขณะที่เพื่อนสนิทของผู้ตายก็บอกว่า ไม่เชื่อผู้ตายจะฆ่าตัวตาย เพราะผู้ตายเป็นคนรักตัวเอง กลัวความสูง และไม่มีความเครียด แถมผู้หญิงที่อยู่ในห้องเกิดเหตุก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และที่ทราบข่าวว่าผู้ตายไปจับมือแล้วพูดว่า พี่ไปก่อนนะ นั้นยิ่งเป็นไปไม่ได้ ซึ่งอยากให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และทำคดีให้กระจ่าง เพื่อความสบายใจของทั้ง 2 ฝ่าย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"