พปชร.ขยับวางยุทธศาสตร์เลือกตั้งท้องถิ่น


เพิ่มเพื่อน    

 

12 ม.ค.2563 เมื่อเวลา 11.00 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน และเลขาธิการ พปชร. กล่าวถึงความคืบหน้าการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งท้องถิ่นในอนาคตว่า ทางพรรคกำลังเริ่มหารือกัน เพราะขณะนี้มีหลายจังหวัดได้เริ่มเสนอรูปแบบในการเตรียมการเลือกตั้งท้องถิ่นมาบ้างแล้ว และจะนำเข้าสู่ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคเร็วๆนี้ เพื่อดำเนินการเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง ส่วนทิศทางจะเป็นอย่างไรขอหารือในที่ประชุมพรรคก่อน ขณะที่การสรรหาบุคคลลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. นั้น อยู่ระหว่างการพูดคุย เพราะผู้ว่าฯกทม.เป็นตำแหน่งที่สำคัญ เมื่อมีความคืบหน้าจะแจ้งสื่อมวลชนทราบต่อไป

ผู้สื่อข่าวถามว่า การเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.ช้าหรือเร็ว คิดว่ามีผลหรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ขึ้นอยู่กับยุทธศาสตร์ ซึ่งการเปิดตัวช้าและเร็ว อาจดีทั้งสองอย่าง แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยุทธศาสตร์ ส่วนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 2 กำแพงเพชร จากกรณีพ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ ถูกตัดสินในคดีบุกล้มการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนนั้น พรรค พปชร.ยืนยันมีความพร้อม โดยจะเลือกบุคคลที่เหมาะสมที่สุด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"