แหม!ไม่น่าถาม'บิ๊กป้อม'บอกถึงความมั่นใจเลือกตั้งท้องถิ่น


เพิ่มเพื่อน    

7 ต.ค.2563 -  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงความพร้อมในการเลือกตั้งท้องถิ่นถึงกรณี พปชร.จะส่งลงชิงเก้าอี้นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.)ทุกจังหวัดหรือไม่ว่า ยังไม่ทราบ เมื่อถามว่าทางพรรคจะเลือกใช้วิธีสนับสนุนกลุ่มบุคคลโดยไม่ต้องลงในนามพรรคหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า  "ไม่รู้  มาเป็นเราสิ จะได้รู้"  

เมื่อถามว่ามีกระแสข่าว ส.ส.พปชร.ในจังหวัดต่างๆ แย่งชิงกันส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งท้องถิ่น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีแย่ง เดี๋ยวเอาเข้าคณะกรรมการบริหาร พปชร.ให้ตกลงกัน อย่าไปห่วงเรื่องนี้  เมื่อถามว่ากระแสข่าวพรรคก้าวไกลมาแรง พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า มาแรงก็มาแรง ส่วนที่คณะก้าวหน้าจะเปิดตัวแคมเปญเลือกตั้งท้องถิ่นในเร็วๆนี้ "ก็ว่าไป"

เมื่อถามว่าในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.มั่นใจต่อการเลือกตั้งท้องถิ่นใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า  " แหม ไม่น่าถาม ส่วนจะได้กี่เก้าอี้ตนจะไม่ทราบได้อย่างไร

 เมื่อถามว่าก่อนการเลือกตั้งต้องคุยกับพรรคร่วมรัฐบาลหรือไม่เพื่อป้องกันการแย่งคะแนนกันเอง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ไม่ทราบ คงแล้วแต่พรรคต้องไปคุยกัน  และเรื่องการเลือกตั้งท้องถิ่น และท้องถิ่นต้องคุยกันเอง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"