นักปั่นกว่า 2,000 ชีวิต ร่วมท้าทายขีดจำกัด ปั่นทำความเร็วเพื่อชิงชัย ‘คิง ออฟ ทัวร์ เดอ ฟาร์ม’ กับงานจักรยานแห่งปี Farm Chokchai Tour de Farm ครั้งที่ 8


เพิ่มเพื่อน    

 

จบลงไปแล้วสำหรับงานจักยานแห่งปีที่นักปั่นต่างรอคอย กับปีที่ 8 ของ ฟาร์มโชคชัย “ทัวร์ เดอ ฟาร์ม” ที่นักปั่นกว่าสองพันชีวิตจากทั่วทุกสารทิศ ร่วมชิงชัยเป็นสุดยอด คิง ออฟ ทัวร์ เดอ ฟาร์ม และท้าทายขีดจำกัด ปั่นทำความเร็วสูงสุด กับการชิงชัยเพื่อเป็นสุดยอดเจ้าแห่งความเร็ว คิง ออฟ สปริ้นท์ที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในการแข่งขัน    

 

งานนี้ได้รับเกียรติจาก พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย  พร้อมด้วย ดร.โชคชัย บูลกุล ประธานกรรมการบริษัทกลุ่มบริษัทฟาร์มโชคชัย เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ฟาร์มโชคชัย ทัวร์ เดอ ฟาร์ม ครั้งที่ 8 ณ บริเวณพิธีในพื้นที่ฟาร์มโชคชัย 3  ถ.ธนะรัชต์ กม. ที่ 12 ต.หมูสี จ.นครราชสีมา และได้รับเกียรติจากคุณจรัสชัย โชคเรืองสกุล ท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และ ดร.วัชรี ปรัญญานุสรณ์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ ทั้งนี้ยังมีผู้บริหารจากกลุ่มบริษัทและองค์กรผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรม นำโดย คุณโฆษิต สุขสิงห์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดกลุ่มธุรกิจต่อเนื่อง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมการแข่งขันจักรยานในครั้งนี้ และพร้อมด้วยคุณภาวินี ไชยสิทธิ์ รองผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

 

 

ซึ่งงานนี้ได้รับเสียงตอบรับจากนักปั่นจักรยานทั่วทุกสารทิศกว่า 2,000 ชีวิต เข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันจักรยานที่เป็นตำนานของปากช่องยาวนานมาถึง 8 ปี โดยในปีนี้นอกจากจะเป็นการแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอด คิง ออฟ ทัวร์ เดอ ฟาร์ม รางวัลกลุ่มรุ่นอายุแล้ว ยังมีความพิเศษเกิดขึ้นมากมาย อาทิ ครั้งแรกกับการร่วมค้นหานักปั่นขาแรงที่ทำความเร็วสูงสุด กับโอกาสที่ให้นักปั่นทุกคน ได้พิสูจน์ตนเองเป็น คิง ออฟ สปริ้นท์ เจ้าแห่งความเร็วของทุกรุ่นอายุ

   

และงานนี้ยังคงดำเนินการตามแนวคิด #คนรักษ์โลก เพื่อทำให้งานแข่งขันปราศจากขยะที่เกิดขึ้นจากการจัดงาน ส่งเสริมภาพลักษณ์งานกีฬาที่รวมพลคนรักษ์โลกไว้มากที่สุดด้วยสถิติการจัดการขยะที่เป็นผลมาจากทุกภาพส่วนช่วยกัน ทั้งนักปั่น ผู้ประกอบการและร้านค้า รวมไปถึงผู้ติดตามนักกีฬาทุกท่าน

 

ในการนี้ คุณโฆษิต สุขสิงห์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดกลุ่มธุรกิจต่อเนื่อง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการสนับสนุนงานกีฬาของฟาร์มโชคชัย ว่าการรักษาสิ่งแวดล้อมและการดูแลสิ่งแวดล้อมและพัฒนาอย่างยั่งยืน เป็นส่วนหนึ่งที่ทางองค์กรให้ความสำคัญและให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

 

 

ทางด้าน คุณชัย บูลกุล กรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจภัตตาคารและอสังหาริมทรัพย์ ประธานในการจัดงาน กล่าวว่า ภาพของนักปั่นที่เข้าเส้นชัย และเอาชนะตนเองนั้น เป็นความรู้สึกที่ทำให้ตนเองมีแรงบันดาลใจในการจัดกิจกรรมมาโดยตลอด ปีนี้ก็เช่นกัน และด้วยปีนี้ที่ได้นำแนวคิด #คนรักษ์โลก และ #Gentlemanaward มาร่วมทำให้งานในครั้งนี้สำเร็จเป็นรูปธรรม ได้เห็นความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการทำให้กิจกรรมออกมาดีที่สุด สะอาดที่สุด ปลอดภัยที่สุด ตามความตั้งใจ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วนต่อไป

 

สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมกีฬาเอ้าท์ดอร์จากฟาร์มโชคชัย  สามารถติดตามกิจกรรมของฟาร์มโชคชัย เอ้าท์ดอร์ สปอร์ต ในครั้งต่อไปในช่องทางต่างๆ ได้แก่ ช่องทาง Facebook: Farm Chokchai Outdoor Sports และ Line Official: @farmchokchaisport  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"