‘ดีเจ.มะตูม’โพสต์ขอโทษ หลังโดนชาวเน็ตจวกยับเหยียด‘พริตตี้’


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          มีประเด็นร้อนกันไม่หยุดหย่อนจริงๆ เมื่อในโลกทวิตเตอร์เกิดการพูดถึงแฮสแท็ก #ตูมสนิท ขึ้นมาอย่างล้นหลาม เนื่องจากการที่ดีเจ.มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร พูดกับคนทางบ้านที่มาร่วมรายการ  I CAN SEE YOUR VOICE ว่าเป็นได้แค่พริตตี้มอร์เตอร์โชว์ ในขณะที่ ดีเจ.แมน-พัฒนพล มินทะขิน (กุญชร ณ อยุธยา) พยายามพูดแทรกว่า “ไม่โอเคเลยๆ ว่าแรงมากเลย” ซึ่งคลิปดังกล่าวมีผู้ชมมากกว่า 7แสนครั้ง

            โดยคลิปที่ชาวเน็ตโพสต์คือช่วงที่ดีเจ.มะตูมกล่าวว่า “หลายคนอาจจะบอกว่าเขาร้องเพราะมาก เนื่องด้วยหน้าตาเขาเราไม่เถียงว่าดูดี แต่บอกแค่นี้เต็มที่ก็ได้แค่พริตตี้มอร์เตอร์โชว์เท่านั้นแหละค่ะ...ถามจริงว่าคิ้วนั่นเขียนเผื่อคนทั้งประเทศหรือไง แล้วผิวนั่นขาวแบบนั้นที่บ้านกินแต่หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์เหรอ

          ฉันจะบอกอะไรให้รู้ไว้นะ แต่งตัววิบวับมายั่วยวนเขา เขาไม่หลงกลเธอหรอก โถ ชะนีกากเพชรหรือจะมาสู้กะเทยกากเดนอย่างนี่” และ “เราต้องการคนมาร้องเพลงฟีทเจอร์ริ่งกับซุปตาร์ไม่ได้มานั่งดริ้งค์นะคะ

          ซึ่งเมื่อประเด็นดังกล่าวถูกพูดถึง ก็มีหลายคนเข้ามาโพสต์คลิปของรายการต่างๆที่เหล่าคนดังบูลลี่คนอื่นเรื่องหน้าตา สีผิว และอาชีพ โดยเห็นเป็นเพียงการพูดให้ตลกซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ และนอกจากนี้อินสตาแกรมของดีเจ.มะตูมตอนนี้ก็เรียกว่าคอมเม้นท์จากชาวเน็ตดุเดือดไม่แพ้ทวิตเตอร์เลยทีเดียว

          ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมขอโทษถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “ก่อนอื่นมะตูมขออนุญาติใช้พื้นที่พูดถึงเรื่องคำพูดของมะตูมในรายการ I CAN SEE YOUR VOICE เทปล่าสุด ถึงประเด็นไปเหยียดอาชีพเด็กนั่งดริ้งค์หรือพริตตี้นะครับ อันดับแรกคือไม่รู้จะเรียบเรียงคำพูดยังไง นอกจากคำว่าขอโทษ ตูมรู้สึกได้ถึงการเลือกใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ไม่มีข้อแก้ตัว ไม่มีคำพูดไหนออกมาแก้ต่าง น้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ไม่มีสคริปหรือการบังคับใดๆ ตูมพลั้งปากและติดสนุกมากไปจนพลาดเอง ยังยืนยันว่าไม่ว่าจะทำอาชีพไหนเราเคารพหมด ส่วนตัวมีเพื่อนสนิททำอาชีพนี้ด้วย เจตนาคือความสนุกแต่ถ้ามันเกินสนุกตูมจะระมัดระวังให้มากขึ้น จะไม่ให้ทำให้ใครเสียความรู้สึกครับ จริงๆครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนให้ตูมระวังมากๆขึ้นต่อไปในอนาคตครับ ขอโทษจากใจอีกครั้งครับ”

 

>> คลิกดูคลิปดังกล่าว <<

>> คลิกดูคลิปดังกล่าว <<

>> คลิกดูคลิปดังกล่าว <<

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม dj_matoom


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"