“แต้ว ณฐพร”โพสต์ขอโทษ หลังชาวเน็ตจวกยับไร้จิตสำนึก!


เพิ่มเพื่อน    

 

          งานเข้าไม่หยุด สำหรับนางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ หลังจากที่เข้าข่ายผู้เสี่ยงติดเชื้อเพราะใกล้ชิด ดีเจ.มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ก่อนที่อีกฝ่ายจะประกาศติดโควิด-19 ทำให้สาวแต้วต้องตรวจโควิดและกักตัวอีกครั้ง แต่ที่ชาวเน็ตขนทัวร์ไปลงนางเอกสาวเพราะเจ้าตัวยังกักตัวไม่ครบ14วัน แต่กลับแวะคาเฟ่เพื่อซื้อกาแฟและลงไปถ่ายรูปในร้านโพสต์ลงอินสตาแกรม ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ไอจีสตอรี่ขอโทษถึงกรณีดังกล่าวแล้ว

          “วันนี้แล้วกักตัวเป็นวันที่ 11 และได้เดินทางออกจากบ้านไป Swab Test ที่โรงพยาบาลรามคำแหงด้วยการขับรถเอง ในระหว่างที่รอผลตรวจได้มีการแวะที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งโดยสวมหน้ากากอนามัยและติดสเปรย์แอลกอฮอล์ขวดใหญ่ลงไปด้วย แต้วได้ฉีดสเปรย์ในทุกบริเวณที่ตัวเองสัมผัส เช่นมือจับประตู เก้าอี้ และโต๊ะ ระหว่างนั่งรอออเดอร์ได้ออกไปถ่ายรูปบริเวณนอกร้านเลยได้ถอดแมสออกชั่วคราวและสวมกลับทันที จากการกระทำดังกล่าวเป็นเพราะแต้วได้มีการปรึกษาแพทย์ก่อนเริ่มการกักตัวซึ่งแพทย์ได้ให้ข้อมูลว่าผลตรวจหลัง 7 วันหากเป็นลบค่อนข้างเชื่อถือได้มาก เนื่องจากเชื้อในระยะหลังมีการฟักตัวเร็วขึ้น แต่เพื่อความมั่นใจและแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมก็ควรกักตัวให้ครบ 14 วันตามกำหนด

          ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แต้วเกิดความหละหลวมในการปฏิบัติเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อตามคำแนะนำ เพราะผลตรวจล่าสุดของตัวเองหลังกักตัวจนครบ 7 วันเป็นลบ จนอาจก่อให้เกิดความกังวลกับสังคมและบุคคลบางท่าน

          อย่างไรก็ตามแต้วจึงขอใช้พื้นที่นี้ในการออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ในครั้งนี้หากแต้วทำให้เกิดความเสียหายจากการกระทำดังกล่าว ไม่ว่ามากหรือน้อยก็ตาม อย่างน้อยแต้วเองควรปฏิบัติตัวให้เป็นตัวอย่างที่เหมาะสมและถูกต้องตามหลักการที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังจากนี้แต้วจะระมัดระวังควบคุมตัวอยู่ในขั้นตอนการกักตัวอย่างเคร่งครัด จนครบ 14 วันและจะคอยแจ้งผลการตรวจผ่านช่องทางนี้ และจะตรวจอีกทีหลังเวลาผ่านไปเกิน 14 วันเพื่อยืนยันผลให้ชัดเจนค่ะ ณฐพร เตมีรักษ์ 30-01-2021”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินเตอร์เน็ต

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"