'ณัฐวุฒิ'เซ่นกรรมเก่า!เด็กปชป.ลากไส้ประจาน


เพิ่มเพื่อน    

18 ม.ค.63 - นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) กล่าวกรณีแกนนำพรรคปชป.ลาออกเป็นเพราะมีเคราะห์กรรมจากปางก่อนและแช่งให้เลือดไหลไม่หลุด ว่า นายณัฐวุฒิ เป็นนักการเมืองที่ท้าทายสิ่งที่มองไม่เห็นมากที่สุดคนหนึ่ง แต่ที่นายณัฐวุฒิต้องทำอย่างนี้ เพราะพยายามหนีสิ่งที่หนีไม่พ้น คือเคราะห์กรรมที่กำลังไล่ล่าจากการที่นายณัฐวุฒิ สร้างความวุ่นวายให้กับบ้านเมือง ในช่วงปี 2552 - 2553 

นายชัยชนะ กล่าวว่าคนที่หลงคำพูดจากคำยุยงของนายณัฐวุฒิและชดใช้กรรมอยู่ในเวลานี้ คงสมเพชเวทนาที่นายณัฐวุฒิ พยายามหนีกรรมที่ก่อเอาไว้ และยังเดินหน้าพูดจาสร้างความแตกแยกไม่หยุด ทั้งที่เวลานี้หลายฝ่ายต่างพยายามที่จะสร้างความร่วมมือเพื่อแก้ปัญหาให้บ้านเมือง และถ้าจำกันได้ กรณีการปราศรัยในการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่สวนลุมพินี เมื่อปี 2556 ที่นายณัฐวุฒิ ท้าทายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของบ้านเมืองนั้น ผลเป็นอย่างไรก็เป็นที่ทราบกันดีแล้ว

"ผมเห็นว่า กรณีแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ทยอยลาออกไปนั้น ก็เป็นเรื่องปกติของพรรคการเมืองที่มีคนเข้าคนออกเป็นธรรมดา และคนที่เหลือในพรรคก็ต้องเดินหน้านำพาพรรคฝ่ามรสุมและปัญหาไปให้ได้ แต่ผมสงสัยว่า ทำไมเส้นทางการเมืองของนายณัฐวุฒิ จากคนธรรมดาที่อยู่พรรคชาติพัฒนาเมื่อการเลือกตั้งปี 2544 กลายมาเป็นคนที่ไปตามคำสั่งเจ้านายตั้งแต่ปี 2548 จนถึงปัจจุบัน อีกทั้ง การที่นายณัฐวุฒิ ย้ายไปพรรคไทยรักษาชาติ แสดงว่า นายณัฐวุฒิ ไม่ได้รักพรรคเพื่อไทยอย่างแท้จริง เพียงแค่ต้องการตำแหน่ง ส.ส.เพื่อหนีสิ่งที่ไม่มีทางหนีพ้น นายณัฐวุฒิควรเอาเวลาที่พูดจาถากถางคนอื่น และท้าทายสิ่งที่มองไม่เห็น ไปทุ่มเทเวลาในการดูแลมวลชนที่นายณัฐวุฒิได้ยุยงให้กระทำความผิดแทนจะดีกว่า " นายชัยชนะ กล่าว' อ่านข่าวประกอบ ณัฐวุฒิ'ได้ทีซ้ำประชาธิปัตย์ ระส่ำเพราะเคราะห์กรรมจากปางก่อน แช่งเลือดจะไหลไม่หยุด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"