'บอย'เฉลยสัมพันธ์'ชิปปี้'เป็น'คู่จิ้น'หรือ'คู่จริง'


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีแต่คนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของ 2 พระนางจากช่อง 3 ว่าจริงๆ แล้วนั้นทั้งคู่เป็นแค่คู่จิ้นที่แฟนๆ จับคู่ให้ หรือเป็นคู่จริงในชีวิต เพราะดูสนิทสนมกันมาก โดยล่าสุดหนุ่มบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็ได้ออกมาเฉลยถึงความสัมพันธ์กับ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ในงานสยามพารากอน ไชนีส นิวเยียร์ 2020 :ดิ อินฟินิท พรอสเพอริตี้

          "เอาจริงๆ ผมกับชิปก็มีคนมาเชียร์เหมือนกัน หมายถึงว่าคนข้างตัว เขาก็เห็นว่าเราดูบุคลิกคล้ายๆ กัน แต่ผมก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องจีบชิป ไม่ได้คิดไปถึงขั้นนั้น เรามองเขาเป็นน้อง (หันหน้าไปถามชิปปี้) อยากให้พี่จีบเหรอ หลายคนอาจจะคิดว่าเราสนิทกัน ต้องเจอกันตลอด แต่เปล่าเลยผมไม่ค่อยได้เจอชิปแต่เราก็ฟอลโลว์เขา ก็เห็นสตอรี่ว่าเดี๋ยวเขาก็ไปเที่ยวโน้นนี่ แล้วก็มีเพื่อนต่างชาติ เราก็ไม่ได้ทำไม คือเราเป็นห่วงมากกว่า

          มีโอกาสจะจีบไหม คือคนเชียร์เยอะ ขอบคุณมาก แต่ผมกับชิปยังไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่คิดกันเกินกว่านั้น แต่คือก็อย่างที่บอกแหละ เวลาพี่ๆ สื่อถามว่า อนาคตล่ะ ผมก็ตอบไม่ได้ ก็ไม่ได้กั๊ก แต่วันนี้มันไม่มีอะไร คือเราก็รักเขาแบบน้อง แต่พอถ้าเขามีข่าวอะไรขึ้นมา ก็เป็นห่วงเขาแหละ ก็ต้องถามเขา ว่าอะไรยังไง  ก็เป็นห่วงเป็นใยความรู้สึกเขา ความสัมพันธ์ของเราสองคนเป็นลักษณะแบบนี้ เจอกันก็พี่บอยคิดถึงชิปเปล่า ชิปคิดถึงพี่บอย ก็คุยกัน แต่มันไม่มีอะไรที่เกินไปกว่าพี่น้อง ณ ตอนนี้"

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"