'เป้ มายด์'ทำเซอร์ไพรส์กลางกรุงลอนดอน


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังประกาศถอดเขี้ยวเล็บไปไม่นาน ก็มีข่าวเซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า เพราะล่าสุด เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์  นักร้องนำวงมายด์  ได้คุกเข่าขอ น้องกร ษิภูตา แฟนสาวแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก กรุงลอนดอน ณ ประเทศอังกฤษ พร้อมด้วยสมาชิกวงมายด์ มาร่วมเป็นสักขีพยานให้กับคนทั้งคู่

          โดยน้องกร ได้โพสต์ภาพขณะที่ถูกหนุ่มเป้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน พร้อมข้อความว่า “ตรุษจีนปีนี้ได้สามีแทนอั่งเปาค่าาาา ความฝันตั้งแต่เด็กคืออยากแต่งงานไวๆ วันนี้มันเกิดขึ้นจริงแล้ว ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้การ surprise นี้เกิดขึ้นได้อย่างแนบเนียนมากกกกก a new chapter has begun... รักDaddyมากกว่าchocolate, หมู3ชั้นและเบค่อน #ลอนดอนไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง”

          ส่วนว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหนุ่มเป้ ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกันกับแฟนสาว พร้อมข้อความที่มาเป็นเพลงว่า “คนที่โชคดีขอบคุณที่ทำให้รู้ว่ารักช่างมีค่า รู้มั้ยเมื่อวันที่เธอได้เข้ามา ชีวิตฉันก็เปลี่ยน เปลี่ยนเป็นเหมือนกับว่าฉันและเธอสร้างมาเพื่อคู่กัน

          รักแท้ที่มองไม่เห็นด้วยสายตา เธอทำให้ฉันนั้นได้เข้าใจว่า เมื่อมีคนรักที่สุด จะทุ่มเททุกๆอย่าง อยากให้เธอรู้ไว้(มั่นใจ)

          จะทำให้เธอเป็นคนโชคดีให้ใครอิจฉา จะไม่ทำให้เธอน้อยหน้าใคร จะดูแลเธอเรื่อยไป จะรักและคอยห่วงใย สัญญาด้วยหัวใจ  จะรักเธอเพียงคนเดียว

          ให้ฉัน ได้รักและทำให้เธอนั้นเป็นสุข ทุกครั้งที่ฉันนั้นยังหายใจอยู่ To make you love me and say I love you มีแค่เราที่รู้ก็ชื่นใจ

          ฉัน ขอดูแลให้ดีไม่ไกลห่าง รับไว้ ความรักที่ไม่มีวันจาง เมื่อมีคนรักที่สุด จะทุ่มเททุกๆอย่างอยากให้เธอมั่นใจ”
 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @mildvocalist @piinqpiinqk


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"