'เบลล่า-แอนดริว'กลับมาโชว์ไม้เด็ด กับความประทับใจที่ลืมไม่ลง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หวนคืนจออีกครั้ง สำหรับละครที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟนละครอย่างมากกับ วิมานเมขลา ละครแนวโรแมนติก-ดราม่า จาก บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด ของผู้กำกับมากฝีมือ อินทนนท์ รัตนากาญจน์ ที่ทำให้ละครได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ฟาดเรตติ้งหนักไปถึง 5.6 เป็นที่ถูกอกถูกใจผู้ชมจนต้องขอนำกลับมาเปิดตัวลงจอแก้ว เอาใจแฟนละครอีกครั้ง

          ต้องขอปรบมือให้กับความตั้งใจของทีมงานและนักแสดงมากคุณภาพ ที่ได้พระนางตัวท็อปของประเทศไทย อย่าง แอนดริว เกร้กสัน มารับบท พญา  หนุ่มหล่อมากความสามารถ จิตใจดี ผู้บุกเบิกป่าสายน้ำผึ้งที่ถูกทำลายให้กลับสมบูรณ์ขึ้นมาด้วยสองมือของเขา และนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน มารับบท เมขลา  ดาราสาวสวยผู้เย่อหยิ่ง อารมณ์ร้าย เอาแต่ใจ ก่อนประสบอุบัติเหตุความจำเสื่อม กลายเป็นครูผู้สงบเงียบ

          วิมานเมขลา เรื่องราวของดาราสาวสุดฮอต เมขลาที่ได้รับมรดกเป็น ป่าสวนน้ำผึ้ง เธอได้เจอกับครูปริมที่เป็นแฟนคลับ จึงนึกสนุกแลกแหวนเพชรกับสร้อยจี้เพชรกัน แต่ระหว่างนั้นได้เกิดอุบัติเหตุทำให้ครูปริมเสียชีวิต และเธอเองก็ความจำเสื่อม พญาจึงเกิดแผนร้ายวูบขึ้นมาเพราะเขาเกลียดความร้ายกาจของเธอ ถ้าเขาไม่บอกความจริงเรื่องนี้ เมขลา ผู้ความจำเสื่อมก็จะกลายเป็นครูปริม และต้องใช้ชีวิต สอนหนังสือในป่า โดยเธอไม่มีทางรู้ว่าตัวเองคือทายาทมรดกร้อยล้าน

          ดาราสาวที่ต้องกลายมาเป็นครูในป่า และความสนุกท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ อีกทั้งฉากแอ็คชั่นอัดแน่น พลาดไม่ได้กับบทสรุปความวุ่นวายของเมขลา และพญา เขาทั้งคู่จะรักษาป่าสายน้ำผึ้งไว้ได้หรือไม่ ติดตามชมละคร วิมานเมขลา ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45-15.45 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 29 มกราคม 2563 ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"