'บิ๊กตู่' แจ้งยกเลิกประชุมสภากลาโหมกะทันหัน!


เพิ่มเพื่อน    

30 ม.ค. 63 - ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานประชุมสภากลาโหม โดยก่อนการประชุมได้กล่าวกับสื่อมวลชนว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ติดภารกิจบางประการ จึงไม่สามารถเดินทางมาประชุมได้ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าไม่สบาย แพทย์ขอให้หยุดปฏิบัติงานนั้น ตนไม่ทราบ

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า สำหรับวาระการประชุมประภากลาโหม นั้นเพื่อรับทราบรายงาน กรณีที่ นายกรัฐมนตรี สั่งให้กระทรวงกลาโหม และเหล่าทัพ ติดตามสถานการณ์ การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา อย่างใกล้ชิด บูรณาการร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงช่วยเสริมการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่สนามบินต่างๆ รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ และชายแดนในการคัดกรองผู้ป่วย และประชาชน รวมถึงวาระการติดตาม สถานการณ์ฝุ่นละออง PM2.5 เกินค่ามาตรฐาน และการเผาป่าในพื้นที่ภาคเหนือ รวมถึงตรวจสอบค่าpm 2.5 บริเวณการจราจรคับคั่ง เพื่อส่งข้อมูลให้หน่วนงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมบูรณาการในการแก้ไขปัญหา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"