'ลาล่า อาร์สยาม'อัพเดทอาการพ่อ หลังแก๊สระเบิดใส่หน้า


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากข่าวจากทางบ้านว่า คุณพ่อกิตติศักดิ์ ชีวเรืองศรี ประสบอุบัติเหตุไฟลวกจากการที่แก๊สระเบิดใส่หน้า ขณะกำลังทอดลูกชิ้นขายกลางตลาดหมู่บ้านอาจสามารถ จนทำให้ไฟลุกไหม้บริเวณเสื้อผ้า หน้า ผม ใบหู แขนทั้ง 2 ข้าง และที่หนักที่สุดคือมือ โชคดีที่มีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ช่วยกันดับไฟได้ทันก่อนจะลุกลาม พร้อมรีบนำส่งตัวคุณพ่อไปโรงพยาบาลบ้านแท่น ซึ่งอาการโดยรวมปลอดภัยแล้ว

            งานนี้ทำให้ ลาล่า อาร์สยาม หรือ ขวัญนภา เรืองศรี ถึงกับรีบกลับบ้านที่จังหวัดชัยภูมิเป็นการด่วน  พร้อมกับได้อัพเดทอาการป่วยของคุณพ่อ

          “ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วคะ มีแผลที่โดนไฟตามแขน ที่มือ ที่หน้า ที่หู และบริเวณคอ แผลก็พองๆเพราะโดนไฟ แต่ที่มือก็จะบวมๆ มากหน่อย กำมือไม่ได้เพราะทั้งบวม ทั้งตึง แต่อาการโดยรวมพ่อโอเคคะ ปลอดภัยดี แต่ก็ต้องรอดูแผลรักษาให้หายเร็วๆ ขอบคุณแทนพ่อ ขอบคุณชาวบ้านทุกคน ตอนที่ไฟไหม้ตัวพ่อ แล้วรีบเอาผ้ามาคลุมพ่อ ช่วยกับดับไฟที่ตัวพ่อนะคะ ขอบคุณที่ช่วยพาพ่อไปหาหมอ ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้พ่อและลาล่านะคะ ขอบคุณคะ

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Kwannapa Ruangsri


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"