'ลาล่า'แจงยิบ เจอชาวเน็ตถล่มหลัง'ฟิล์ม รัฐภูมิ'ช่วยให้มีรถขับ


เพิ่มเพื่อน    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 'ลาล่า อาร์สยาม'ตื้นตัน'ฟิล์ม รัฐภูมิ'ช่วยเหลือให้มีรถคันใหม่

 

          หลังจากที่มีข่าวว่าหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ได้มอบเงินเพื่อช่วยเหลือพี่สาวที่สนิทอย่าง ลาล่า อาร์สยาม หรือ ขวัญนภา เรืองศรี มีรถขับ แถมช่วงเจอมรสุมโควิด-19 หนุ่มฟิล์มก็ยื่นมือเข้ามาช่วย แต่ล่าสุดกลับถูกชาวเน็ตถล่มสาวลาล่าและฟิล์มยับ เจ้าตัวเลยโพสต์ชี้แจงทุกข้อสงสัย
          โดย ศิลปินสาวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า "เห้ยย!! ทุกๆคนคะ "ทำไมคนบางคน" ถึงได้คิดอะไรได้แคบและแย่ขนาดนี้ ในขนาดที่เกิดมาเป็นคนด้วยกันเค้าแสดงน้ำใจกัน ก็หาว่าสร้างภาพ กรูงง แล้วก็พูดกล่าวร้ายต่างๆนานาไป เฮ้ยย!
          สิ่งที่ลาล่าจะพูดต่อไปนี้ เพื่อปกป้องพี่ฟิล์ม น้องอันเป็นที่รักของลาล่า ทุกคนรู้ดีว่า ฟิล์มเจออะไรมาหนักมากก่อนหน้านี้ และสิ่งที่ฟิล์มทำกับลาล่า มันคือสิ่งที่น้องมีน้ำใจกับเรา หรือเรียกสั้นๆว่าเราคือครอบครัวก็ว่าได้
          Tiktok ลาล่าแทบแตก กับคอมเมนต์ไปทางที่ลบ และดูถูกน้องและลาล่า ฉะนั้น คอมเมนท์ไหนที่เป็นคำพูดดูถูกพวกเรา ลาล่าจะทำการลบออกให้หมด เหลือไว้แต่ข้อความที่ดีดี และรักพวกเราจิงๆ
1 ทำไมฟิล์มถึงเอาเงินให้ลาล่า..??
          ตอบ.. เรารู้จักกันมา 10 ก่าปี แทบจะเป็น 1 ครอบครัวที่ช่วยเหลือกันมาตลอด เงินที่ให้ คือให้ยืมแบบไม่คิดดอกเบี้ย เพราะน้องอยากให้เราขยันทำงานจะได้เสียแค่ค่าผ่อนรถไม่ต้องดาวน์ เพราะน้องดาวน์ให้แล้ว
2 ทำไม่ฟิล์มไม่ไปช่วยคนที่ด้อยโอกาสก่านี้
          ตอบ ฟิล์มช่วยค่ะ เพียงแต่สิ่งที่ฟิล์มช่วย ฟิล์มไม่ได้โพสต์ แต่การที่ทุกคนเห็นข่าวนี้ เพราะลาล่าเป็นคนโพสต์ ถ้าฟิล์มจะทำดีเพื่อเอาหน้า ทำไมฟิล์มถึงไม่โพสต์ล่ะคะ คิดถึงข้อนี้ด้วย จริงมั้ย??
3 บ้านลาล่าหลังใหญ่โต จะมาช่วยลาล่าทำไม
          ตอบ ขุ่นนนนเอ้ยยย บ้านนะ ไม่ได้ซื้อสด ผ่อนค่ะ เข้าใจนะว่าผ่อน
4 ขายรถเพื่อปลดภาระออกไป แล้วมีรถทำไม
          ตอบ คำถามนี้ ถามโง่จิงๆ คุณคะ สิ่งนึงที่ลาล่าไม่ต้องเสียคือ ค่าดาวน์รถ เพราะฟิล์มดาวน์ให้ สิ่งที่ลาล่าต้องหาคือ ค่าผ่อนรถ ซึ่งตอนนี้ลาล่าก็เริ่มมีงานทำแล้ว พอที่จะรับผิดชอบบางอย่างได้แล้ว ค่าผ่อนรถ มันไม่ได้ผ่อนเดือนละแสนคะ ก่อนที่จะทำอะไร เราได้คำนวนค่างวดต่อเดือนแล้วว่าไวหรือไม่ไหว
5 ฟิล์มซื้อรถให้ลาล่าทำไม
          ตอบ ง่ายๆ เพราะน้องเป็นห่วงไง เราอยู่คนเดียว ทำงานกลับดึกๆดื่น ข้าวของพะลุงพะลัง จะให้เรานั่งแท็กซี่ในยามดึก น้องเป็นห่วงพี่แบบนี้ คงไม่ผิดมั้ง เราเรียกคนดีคิดดีต่างห่าง ควรขอบคุณฟิล์มและตบมือให้ฟิล์มด้วยซ้ำไปในสิ่งที่ทำกับพี่สาว
6 ทำไมฟิล์มไม่ไปช่วยคนอื่น
          ตอบ คนอื่นคือใครคะ คนอื่นฟิล์มสนิทมั้ย คนอื่นสนิทกับฟิล์มมั้ย แล้วถ้าคนอื่นที่ฟิล์มจะให้ยืมเงิน ฟิล์มจะได้คืนมั้ย พวกคุณคิดให้ดีดี ก่อนที่ฟิล์มจะไปช่วยคนอื่น ถามหน่อยเถอะค่ะ ระหว่าง คนในครอบครัวฟิล์มที่เป็นลาล่า กับคนอื่นที่ฟิล์มไม่รู้จัก คุณคิดว่า ฟิล์มจะช่วยพี่สาวเค้าที่เป็นลาล่า หรือ คนอื่นที่ฟิล์มไม่รู้จัก
          สิ่งที่เกิดขึ้นกับลาล่า มันเป็นสิ่งที่เลวร้ายมาก พวกคุณนักเลงคีบอร์ด อย่าเปงสิ่งเลวร้ายเหล่านั้นเลยค่ะ  ที่ทำร้ายจิตใจคนด้วยถ้อยคำที่แย่ๆ คุณรู้มั้ย คำพูดบางคำของพวกคุณ ดาราเกาหลีเขาฆ่าตัวตายเพราะคำบลูลี่มาหลายคนแล้ว คำบางคำมันทำให้คนคิดสั้นได้จิงๆนะคะ วันนี้เราล้ม ลาล่าก็ลุกขึ้นสู้ใหม่ ไม่เคยท้อถอย ไม่เคยยอมแพ้ เพื่อที่จะฝ่าฟันทำทุกอย่างให้สำเร็จตามเป้าที่ตัวเองตั้งไว้ วันนี้ลาล่าไม่ได้อยู่เฉยๆเพื่อรอวันอดตายค่ะ ลาล่าขยันหางานทำ สู้เพื่อไม่ให้ล้มและอดตาย และสิ่งนีง ลาล่าโชคดีค่ะ ที่มีกัลยาณมิตรที่ดี ยามเราล้มเรายังมีคนจับมือเราพยุงเราอยู่ข้างๆ เพื่อไม่ให้เดินทางผิดและล้มอีก
          แล้วพวกคุณนักเลงคีย์บอร์ดล่ะ คุณมีคนดีดีอยู่เคียงข้างคุณแบบนี้หรือเปล่า หรือคุณมีแต่แป้นคีย์บอร์ดที่ไร้ชีวิตและความรู้สึกเป็นเพือนคุณ ฝากไว้ให้คิดนะ"

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"