เมาแล้วขับชนเด็กบนทางเท้าดับ 4 เจ็บ 3 ที่ซิดนีย์


เพิ่มเพื่อน    

ชายวัย 29 ปีเมาแล้วขับ พุ่งชนกลุ่มเด็กบนทางเท้าริมถนนชานนครซิดนีย์ ทำให้เด็กเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 ราย เจ็บ 3 ราย เด็กที่ตาย 3 คนเป็นพี่น้องกัน

ผู้คนวางดอกไม้ไว้อาลัยบริเวณที่เกิดเหตุคนเมาขับรถชนเด็กเสียชีวิตในย่านโอ๊ตแลนด์

    ตำรวจซิดนีย์แถลงว่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ เกิดเหตุชายวัย 29 ปี ขับรถโฟร์วีลปีนขอบทางเท้า ชนกลุ่มเด็ก 7 คน ในย่านโอ๊ตแลนด์ ชานนครซิดนีย์ ขณะที่เด็กๆ กำลังปั่นจักรยานไปซื้อไอศกรีม ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 ราย ได้แก่ เด็กหญิง 3 คน อายุ 8 ขวบถึง 12 ขวบ และเด็กชายอายุ 13 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นเด็กหญิง 2 คนและเด็กชาย 1 คน ถูกส่งรักษาตัวในโรงพยาบาล

    สื่อออสเตรเลียรายงานว่า เด็กชายอายุ 11 ขวบได้รับบาดเจ็บสาหัสแต่อาการคงที่ ส่วนเด็กหญิงอายุ 10 ขวบและ 13 ปีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

    เด็กที่เสียชีวิต 3 คนเป็นพี่น้องกัน พวกเขาเป็นลูกของแดเนียลและเลลา อับดัลละห์ ซึ่งมีลูกทั้งหมด 6 คน

    ตำรวจไม่ได้เปิดเผยชื่อของคนขับรถที่พุ่งชนเด็ก ซึ่งวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดได้ 0.150 เกินกว่า 3 เท่าที่กฎหมายกำหนด โดยตั้งข้อหาเขา 20 ข้อหา รวมถึงฆ่าคนตายโดยประมาท 4 กระทง, ขับรถอันตรายทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต, ขับรถอันตรายทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและเมาแล้วขับ

    คดีนี้ส่งฟ้องศาลในวันอาทิตย์ แต่คนขับรถผู้ก่อเหตุไม่ได้ปรากฏตัวในศาล และผู้พิพากษาไม่ให้ประกันตัว ศาลนัดพิจารณาคดีนี้ครั้งหน้าในวันที่ 2 เมษายน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"