เปิดตัวทีมองครักษ์พิทักษ์รัฐบาล ฮือฮา!'ปารีณา-สิระ'ร่วมทัพรับศึกซักฟอก


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.63-นายสุชาติ  ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี  ประธาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล)  กล่าวว่า ทางพรรคร่วมรัฐบาลได้หารือกำหนดตัวบุคคลคอยประท้วงกรณีฝ่ายค้านอภิปรายนอกประเด็นไว้แล้ว โดยในส่วนของพรรคพปชร. จะมีนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล นายวิเชียร ชวลิต ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. รวมถึงตนเองด้วย 

โดยในการประชุมส.ส.พรรคในวันที่ 4 ก.พ.นี้ จะมีการพิจารณาความเหมาะสมเพิ่มเติม ขณะที่พรรคประชาธิปัตย์ ได้วางตัวนายชินวรณ์ บุญณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุง นายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช 

ส่วนพรรคภูมิใจไทย มีนายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ซึ่งยืนยันว่าส.ส.ในส่วนนี้ ไม่ใช่เอาไว้แก้ต่างให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรคพปชร. เพราะเชื่อว่านายกฯ และรองนายกฯ สามารถชี้แจงได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว เราแค่คอยคุมเกมในสภาให้อยู่ในญัตติ เป็นองครักษ์พิทักษ์ฝ่ายนิติบัญติเพื่อรักษาภาพลักษณ์ของสภา ซึ่งจะลุกขึ้นประท้วงทันทีที่ฝ่ายค้านอภิปรายนอกประเด็น พูดตีกินรัฐบาล หรือย้อนเรื่องในอดีต.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"