'วราวุธ'ยันไม่ทิ้งคดี'ปารีณา'เผย ยังอยู่ระหว่างตีความของกฤษฎีกา


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.63- นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ให้สัมภาษณ์ถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้าน ว่า กระทรวง ทส.ได้ให้ข้อมูลแก่เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยจะส่งเจ้าหน้าที่ของกระทรวงไปเตรียมพร้อมเพื่อสนับสนุนข้อมูลในวันอภิปรายวันนี้ พวกเราทำงานมา 6-7เดือนแล้ว ทราบดีว่านายกฯและรัฐมนตรีแต่ละคนทำงานในด้านใดบ้าง ก็สามารถให้ข้อมูลได้เต็มที่ และผู้ที่ถูกอภิปรายจะนำไปใช้ชี้แจงต่อสภาฯได้

ผู้สื่อข่าวถามว่า เกรงว่าฝ่ายค้านจะนำเรื่องการตรวจสอบเรื่องการครอบครองที่ดินของน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มาอภิปรายหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า เชื่อว่ามาตรฐานมีอยู่แล้ว และทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับกรณีของ น.ส.ปารีณาก็เป็นไปตามขั้นตอนและกำหนดเวลา อาจทำให้หลายคนไม่ถูกใจหรือมองว่าไม่รวดเร็ว ยืนยันว่าทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนการทำงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งกรมป่าไม้ สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา ซึ่งอยู่ในการพิจารณา ยังไม่ได้มีการละเว้นหรือละเลย.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"