'ไก่ วรายุฑ'เคลียร์ปมเปลี่ยนตัวนางเอก ลั่นไม่เคยรังแกเด็ก


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากกรณีดราม่าของละครซ่อนเงารัก ทางช่อง 3 ที่จู่ๆ มีการเปลี่ยนตัวนางเอกกลางอากาศ จาก ริชชี่ อรเณศ เป็น มารีน่า บาเล็นซิเอก้า น้องสาวของ มาร์กี้-ราศี จิราธิวัฒน์  บาเล็นซิเอก้า  แถมมีข่าวออกมาว่าสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนตัวเพราะทาง ริชชี่ อรเณศ เรื่องเยอะ จนทีมงานต้องขอลาออก ทำให้ชาวเน็ตเข้าไปโจมตีทาง  ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละคร และล่าสุดทางไก่ วรายุฑ ได้มีโอกาสออกมาชี้แจง ยืนยันไม่เคยมีปัญหากับใคร ลั่นอยู่วงการมากว่า 50 ปี ไม่เคยสั่งแกเด็ก

          “ในบทนี้มันเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว เราก็ต้องเปลี่ยนตัว เพราะหนึ่งมันเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ในเรื่องเราก็เลยเปลี่ยนตัวละคร  ในบทเขาเขียนว่าอย่างนั้น ว่าศัลยกรรมหน้าใหม่ ถ้าเกิดศัลยกรรมริชชี่ก็ออกมาเหมือนเดิม ละครใหม่ก็เปลี่ยนหน้าใหม่ ไม่ได้เปลี่ยนกลางอากาศ แต่บทเขาเขียนมาอย่างนั้น น้องเขาก็รับรู้ น้องเขาก็รับทราบอยู่แล้วในตรงนั้น คือทุกคนถามทำไมต้องเปลี่ยนตัวโน้นนี่นั่น คือรำคาญนึกออกไหม ไปถามคนอื่นบ้างได้ไหม ไปถามน้องบ้างได้ไหม ไปถามใครบ้างได้ไหม ทำไมมาถามชั้นอยู่คนเดียว พี่ยังไม่ได้คุยอะไรกับน้องเลยนะ ทุกคนคิดกันไปเองหมด ทุกคนคิด แฟนคลับคิด สื่อคิด อะไรคิด พี่ไม่เคยคิดอะไรเลย

            ปัญหามันมีไหม มันมี ก็เป็นปัญหาปกติ การทำงานมันไม่ได้ปูด้วยพรม ปูด้วยดอกกุหลาบ มันก็มีปัญหาเป็นเรื่องปกติ ทุกคนก็มีปัญหาอยู่แล้ว เรื่องปกติ  ตอนนี้มีคนมาโจมตีพี่ โจมตีพี่เรื่องอะไร พี่อยากถาม พี่อยู่วงการมา 50 กว่าปี พี่เคยทำร้ายเด็กหรอ พี่เคยเอาเปรียบเด็กไหม พี่เคยฆ่าเด็กไหม แต่ตอนนี้เด็กๆ จะทำให้เพื่อนหรือคนที่รักเขา ฆ่าพี่โดยที่ไม่รู้ตัว เด็กก็ไม่รู้เรื่องอะไร คนที่เข้าข้างเด็กรักเด็กจะฆ่าพี่ ยื่นมือยื่นมีดมาฆ่าพี่เอง แต่พี่กับริชชี่ ยังไม่ได้คุยกันเลย แล้วก็ไม่ได้โกรธกัน ไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นกับพี่เลยกับเขาเลย ตั้งแต่เกิดกระแสขึ้นมาก็ไม่เคยคุยกับน้องเลย ไม่มีอะไรจะคุยกับน้อง เพื่อ...

 

 

            กับกระแสต่างๆ พี่ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะพี่ทนแดดทนฝน ทนมา 50 ปีแล้ว จะตายวันนี้ก็ให้มันตายไปเลย ด้วยมีดของเด็กยื่นให้ หรือแฟนคลับเด็กยื่นให้ ซึ่งเขาเคยเจอริชชี่ไหม พวกที่ด่าพี่ พวกที่ว่าพี่ พวกที่โกรธน้องแทนพี่ เขาเคยเจอริชชี่ไหม เคยทำงานกับริชชี่ไหม เคยกินข้าวกับน้องไหม แล้วเคยกินข้าวกับพี่ไหม รู้จักนิสัยสันดารพี่ไหม ว่าพี่เป็นคนอย่างนั้นหรือเปล่า อยู่ๆ ก็มาด่าพี่ พี่โกรธพวกนั้นมากกว่าที่ ไม่รู้อะไรเลยแล้วด่าซะแล้ว โอเค เราเป็นกระโถน ให้เขาถุยน้ำลายใส่ลงมา แต่ว่ากระโถนอย่างฉันไม่สึกหรือค่ะ "            มีข่าวว่าหนึ่งในทีมงานพี่ทนริชชี่ไม่ไหวก็เลยลาออกไป เขาลาออกจะไปมีผัวค่ะ เอามาบวกกันหมดเลยค่ะ ออกจะไปมีผัวค่ะ เขาบอกกับเราว่าพี่ขาหนูขอลาออกนะคะ หนูจะไปมีผัวค่ะ บังเอิญประจวบเหมาะพอดี พอดีเราเล่าอะไรให้ฟังแล้วบวกเป็นเรื่อง ไม่เกี่ยวกับน้องเลย  คนที่น่าสงสาร คือมารีน่า ทำไมแฟนมารีน่าไม่ขึ้นมาพูดบ้างล่ะ อันนี้น่าสงสารเพราะมารับต่อเป็นช่วงที่ตัวละครเลวร้ายด้วย คนก็เลยด่าพี่อีก โอ๊ย เปลี่ยนหน้าแล้วเปลี่ยนสันดานเลยหรอ ทำไมไม่ดูละครับว่านิสัยตัวละคร พฤติกรรมตัวนี้มันเป็นสีเทา มันสามารถโกรธ เกลียดได้ มันต้องการของมันคืน มันก็ทำทุกอย่างได้เพื่อตัวมันเอง

 

 

          สรุปเรื่องที่เกิดขึ้นมา เป็นเรื่องที่คนอื่นพูดทั้งนั้นเลย เคยได้ยินพี่พูดไหม เคยไหม มีใครเคยได้ยินพี่พูดบ้าง ไม่เคย มีใครเคยได้ยินริซซี่พูดไหม ไม่เคย แต่สิ่งที่ได้ยินคืออะไร แฟนคลับ คนอื่นพูดหมดเลย พวกจิ้น พวกติ่งเนี่ยตัดมันหมดเลย อยากจะบอกว่าด่าได้นะคะ ไม่ว่าไม่โกรธ แต่ขอให้รู้ว่าด่าอะไรที่ควรหรือไม่ควร ไม่ใช่ไม่รู้อะไรเลยแล้วาด่า อยากจะสั่งสอน พวกที่ด่าจริงๆ เจอกันหน่อยได้ไหมคะ จะเลี้ยงมีตติ้งให้ มาเลยค่ะ มาเจอกันจะเลี้ยงฟรี แล้วมาด่ากัน แล้วคอยดูละครตอนจบว่ามันเป็นยังไง ที่ด่าดิฉันว่าเป็นเพศเดียวกัน รักเพศผู้ชาย ได้กับผู้ชาย ดูแล้วกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น

          อัดอั้นไหม อัดอั้นสิคะ เรื่องนี้โกรธนะ หาว่าฉันอยากเป็นนางเอก เอาจริงๆ ฉันก็อยากเป็นเหมือนกันแต่ไม่มีพระเอก กับกระแสพี่ไม่มีอะไร พี่เฉยๆ พี่อยู่กับวงการนี้มา 50 ปี พี่เจออะไรมาเยอะกว่านี้นะ เจออะไรที่กระทบกระเทือนจนจะออกจากวงการก็มีตั้งหลายครั้ง ก็รู้ข่าวกันอยู่ แต่อันนี้มันไม่ได้พูด น้องก็ไม่ได้พูด พี่ก็ไม่ได้พูด เกิดจากคนอื่นพูดทั้งนั้น วันนี้ได้ออกมาชี้แจง สบายใจขึ้น อยากจะระบายมาก ก็อยากจะบอกพวกแฟนคลับมาเจอกันหน่อย คิดเอง เออเอง มามาเออกับฉัน เขาดูพี่ แต่ตอนนี้เขาบอกจะไม่ดูแล้ว ยังไงก็ต้องดู เพราะเขาอยากรู้ว่าจะทำยังไง ถึงจะได้ด่าพี่ต่อ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @wonderrichyland @marinaemmb


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"