ประมวลภาพเปิดวิก'ช่อง 3' ทัพดาราแน่น


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่อง 3 จัดงานเปิดวิกบิ๊ก 3 เพื่อเปิดโผละครดังและรายการใหม่ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 ที่มีทั้งละคร ข่าว และวาไรตี้ หลากรสครบความสนุกให้สมกับเป็นปีที่ช่อง 3 ครบรอบ 50 ปี ตลอดช่วงบ่ายถึงหัวค่ำ ณ พารากอนฮอลล์ โดยรวมเหล่านักแสดงและพิธีกรชั้นนำ พร้อมเปิดตัวนักแสดงน้องใหม่แกะกล่องทั้งหมดกว่า 120 ชีวิตที่จะมาโชว์ทั้งการแสดง และเปิดตัวละคร ในธีม เรื่องนี้เรื่องใหญ่ เพื่อแนะนำรายการที่ผู้ชมจะได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องตลอดครึ่งปีแรกนี้

          สำหรับงานเปิดวิกบิ๊ก 3 ในปีนี้แบ่งเป็นสองส่วน ส่วนแรกเริ่มกันตั้งแต่ เวลา 13.00 น. พบกับช่วงเดินพรมแดงสุดอลังการ กับละครดังของช่อง 3 ถึง 7 เรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี  ,  พยากรณ์ซ่อนรัก , วาสนารัก  , ความทรงจำสีจาง , ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ , ดวงใจในมนตรา และ ฟากฟ้าคีรีดาว  ทั้งหมดจะออกมาโชว์ความเฉิดฉายทักทายแฟนคลับทั่วประเทศ ทั้งผู้จัดและนักแสดงนำของเรื่อง ประกาศศักยภาพของเสียงกรี๊ดกันให้ลั่นฮอลล์l

          โดย ผู้จัด ดารา นักแสดง ที่แท็กทีมกันมาอวดโฉมในชุดสวยหล่อ นำทีมโดย  แอน ทองประสม ,  หมาก ปริญ , มิว นิษฐา  , เจมส์ จิรายุ, ไอซ์ ปรีชญา, เบนซ์ กมลชนก, ป๊อป ธชทร  , ซีน ภัสธรากรณ์  , ไอซ์ ภาณุวัฒน์, ณิชา ณัฎฐณิชา และ โบ๊ท ธารา  ,  ตู่ ปิยวดี , เต้ย พงศกร, เต้ย จรินทร์พร , บอล กัมมัญญ์  , เอิน นิธิภัทร์ , อาเล็ก ธีรเดช, มิ้นต์ ชาลิดา, ออกัส วชิรวิชญ์  , หน่อง อรุโณชา  ,  โตโน่ ภาคิน , ณิชา ณัฎฐณิชา, ปราง กัญญ์ณรัณ , นิว ชัยพล , ตู่ นพพล ,  ภณ ณวัสน์, หวาน ภูริตา, นก ฉัตรชัย, นก สินจัย , จอนนี่ แอนโฟเน  , ไก่ วรายุธ  , คิม คิมเบอร์ลี  , หลุยส์ สก๊อต, แยม มทิรา, กระทิง ขุนณรงค์  , เดี่ยว สุริยนต์ , แต้ว ณฐพร ฯลฯ

          และปิดท้ายสุดสำหรับงาน เปิดวิกบิ๊ก 3 ฉลอง 50 ปี ช่อง 3  กับเรื่องราวเซอร์ไพรส์ จากพระเอกตลอดกาล เคน  ธีรเดช ที่มาพร้อมบทสรุปในเรื่องราวของระยะทางตลอด 50 ปีที่ผ่านมาของไทยทีวีสีช่อง 3 ที่อยู่คู่กับประชาชนมาอย่างยาวนาน ความสนุก ประทับใจ และความทรงจำ จะถูกถ่ายทอดออกมาทั้งหมด เก็บน้ำตาแห่งความปิติของเรื่องราวดี ๆเหล่านี้ ไว้ในความทรงจำของผู้ชมทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"