‘นาดาว’โพสต์จดหมายชี้แจง หลัง‘ปีโป้’ขอเป็นนักแสดงอิสระ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หมดสัญญาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับหนุ่มตี๋หน้าใส ปีโป้-ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ หรือที่หลายคนรู้จักจากบทบาท “เฟิสต์ จาก Hormones 3 The Final Season” และ “แจ็ค พี่เลี้ยงจำเป็นของไลลา ในละคร ไลลาธิดายักษ์” ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด นาดาว บางกอก ได้โพสต์จดหมายชี้แจงการหมดสัญญาของนักแสดงหนุ่มผ่านเพจ “Nadao Bangkok” ว่านักแสดงหนุ่มตัดสินใจที่จะเป็นนักแสดงอิสระ

          โดยเนื้อหาในจดหมายมีใจความว่า “เรื่อง ชี้แจงการหมดสัญญาของนักแสดง บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า ปีโป้ ณัชพัณณ์ ปรมะเจริญโรจน์ ได้หมดสัญญากับทางบริษัทแล้ว และปีโป้ตัดสินใจที่จะขอลาออกไปเป็นนักแสดงอิสระ ดูแลตัวเองในเรื่องของการรับงานในวงการบันเทิง และมีวางแผนการทำธุรกิจส่วนตัวควบคู่ไปด้วย ซึ่งทางบริษัทเข้าใจและอยากให้น้องได้ทำตามสิ่งที่ตัวเองตั้งใจ

          ทั้งนี้งานการแสดง และงานส่วนอื่นๆทั้งหมดที่บริษัทรับไว้ก่อนหน้านี้ ทางบริษัทจะยังคงรับผิดชอบเป็นผู้ประสานงานต่อจนงานสำเร็จเรียบร้อย

          ตลอดระยะเวลาที่ได้ทำงานด้วยกัน พี่ๆในนาดาว บางกอก มีความรู้สึกดีและขอบคุณปีโป้ที่เป็นน้องที่น่ารัก ตั้งใจทำงาน ให้ความร่วมมือ ช่วยเหลือบริษัทเสมอมา พวกเราจะคอยติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้ปีโป้ ขอให้น้องเติบโตและไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเองต่อไป"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม

nutchapanp


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"