เพราะ'รัก'คำเดียว 'ดาว'ให้สิทธิ์'พอร์ช'จีบใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

            เป็นที่รู้กันว่า ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ยังคงรักอดีตแฟนหนุ่มอย่าง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ไม่เปลี่ยนแปลง เพราะถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่เมื่อถูกถาม เจ้าตัวก็ยอมรับแบบไม่โกหกความรู้สึกตัวเองว่ายังรักอีกฝ่ายอยู่ พอวันนี้หนุ่มพอร์ชกลับมาตามง้อขอคืนดี ทำให้ ดาว พิมพ์ทอง มอบโอกาสให้อีกฝ่ายได้แก้ตัวอีกครั้ง   

           “เป็นการเริ่มต้นคุยใหม่ที่ถูกวิธี  เพราะว่าก่อนหน้านี้เราคุยกัน 4 วัน ก็เป็นแฟนกันเลย อาจจะไม่ได้เข้ามาเรียนรู้ในส่วนที่เขาเข้ามาจีบ มาเป็นแฟน มันอยู่ในโมเมนต์ของคำว่าเพื่อนมาโดยตลอด เลยคิดว่าถ้าเขามีจุดประสงค์ที่จะกลับมา เขารู้สึกดีกับเราจริงๆ ก็อยากจะให้จีบใหม่ อย่างที่บอก เรายังไม่ได้โมเมนต์ของการจีบกันในตอนนั้นเลย ถามว่ายังรักเขาอยู่ไหม หนูตอบในทุกๆ การสัมภาษณ์นะ ยังรักอยู่ หนูไม่โกหกความรู้สึกตัวเอง ตอนนี้เขาเข้ามาคุยแบบปกติค่ะ มีเจอกันบ้าง กินข้าวกันบ้าง ดูหนังกันบ้างค่ะ

          รอบนี้ไม่มีกฎเกณฑ์เลยค่ะ  ก่อนหน้านี้เราอาจจะตัวติดกันมากเกินไป ด้วยความที่มันอาจจะมีอะไรหลายๆ อย่าง อึดอัดกันด้วย ตอนนี้เหมือนเราถอยกันคนละหนึ่งก้าวเหมือนให้มีพื้นที่ของกันและกันดีกว่า เขาก็มีชีวิตส่วนตัวของเขา ถามว่ามีแอบหวั่นใจไหม ก็ต้องหวั่นใจ ถ้ามีเรื่องเจ้าชู้ เราก็หวั่นใจ เพราะเราต้องห่วงความรู้สึกตัวเอง ส่วนคุณพ่อคุณแม่ เขาไม่ได้มาตัดสินใจอะไรแทนเรา  ขอคำปรึกษาเขาได้ แต่เขาก็ให้สิทธิ์เราในการคิดเอง

          ปัญหาเก่าๆ ได้เคลียร์กันหรือยัง  ถ้าเกิดจะเดินเข้ามาใหม่ต้องเคลียร์กันให้หมด ไม่ได้หมายความว่าเขาทำผิดแล้วให้อภัยแล้วมันจบ มันให้อภัยได้แต่ว่าสิ่งที่เป็นคือมันจะต้องไม่กลับมาเป็นแบบนั้นอีก ถ้าอะไรจะเกิดก็สมน้ำหน้าตัวเองอีก เพราะว่าเราเลือกเอง เราเจ็บเอง สมน้ำหน้าตัวเอง ยอมรับค่ะว่าพอเป็นโสดก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่เมื่อเรายอมกับไปคุยกับเขาแล้ว ก็ขอปิดกั้นตัวเองโดยการไม่ขอคุยกับคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง ให้เกียรติเขาด้วย ให้เกียรติตัวเองด้วยว่าการทำแบบนี้เราก็ดูไม่ดี

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @pimtdao


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"