'พอร์ช'รับสนิท'นาว'ร่วมงานใน'วงเวียนหัวใจ'ไร้ปัญหา


เพิ่มเพื่อน    

 

          สนุกเข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่อง สำหรับละครโรแมนติกดราม่า วงเวียนหัวใจ  ทาง ช่อง 7HD ของค่าย กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) ที่จับ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ให้มารีเทิร์นเจอกันอีกครั้ง

          โดยหนุ่มพอร์ช เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับน้องนาวอีกครับ เราสนิทกันมานาน นาวเป็นคนเก่ง และตั้งใจทำงานมาก ทำให้รู้สึกสบายใจ ไม่เครียด ไม่เกร็ง ทำงานราบรื่น เรื่องนี้ค่อนข้างสนุกครบทุกอารมณ์ จะได้เห็นเรา 2 คน มีทั้งมุมหวาน กุ๊กกิ๊ก ปะทะคารมกันแบบสนุกแน่นอน แล้วผมเองก็ได้ทำอะไรหลายอย่างในเรื่องนี้ ทั้งขี่ม้า ทำไร่

          เรื่องนี้เป็นละครรีเมค แต่มีการปรับบทละครให้เข้ากับสมัยนี้ ผมเองมีแอบไปเปิดดูเวอร์ชั่นของพี่เวียร์ ศุกลวัฒน์  มาบ้างนิดหน่อย ก็ศึกษา ทำความเข้าใจ แล้วนำคาแรกเตอร์มาปรับใช้ให้เหมาะกับตัวเอง เพราะบท ทศ ในเรื่องเขาดูขรึม ๆ เล่นนิด ๆ ยิ้มหน่อย ๆ แต่ตัวจริงผมจะสนุกสนานเฮฮาเกินเรื่องมาก  อีกอย่างคุณทศในเวอร์ชั่นนี้ทางผู้กำกับ พี่นุ อนุวัฒน์  ก็ช่วยตีความให้คนดูรู้สึกว่า แม้คุณทศจะร้าย น่าหมั่นไส้ แต่ในความร้าย ก็ร้ายอย่างมีเหตุผล และเวลาน่าสงสารคือน่าสงสารมาก

          ในเรื่องที่เห็นพระเอกเขาฉุดกระชาก พูดร้าย ๆ กับนางเอก จริง ๆ มันก็เป็นวิธีการแสดงออกของพระเอกในมุมหนึ่งก็เท่านั้น ทั้งที่จริงแล้วพระเอกเขารักนางเอกตั้งแต่ต้นเรื่องด้วยซ้ำ เชื่อว่าคนดูจะเห็นใจ และเอาใจช่วยในความรักของทศแน่นอนครับ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"