'เฮียสน'ยืนยันปัญหาการเสียบบัตรแทนกันจะไม่เกิดขึ้นแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ.63-นายสนธิรัตน์​ สนธิจิรวงศ์​ รมว.พลังงาน​ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ ให้สัมภาษณ์การถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจที่จะเกิดขึ้นว่า​ พรรค​ พปชร. เตรียมพร้อมอยู่แล้ว และได้เร่งหารือเพื่อเตรียมการให้พร้อมในระยะเวลา​2​ สัปดาห์ ตนหารือกับหัวหน้าพรรคแล้วว่าภายในพรรคจะต้องหารือกันในเรื่องนี้​ เนื่องจากเป็นเรื่องสำคัญที่ทุกฝ่ายจะต้องช่วยกัน​ เพราะเป็นหน้าที่ อย่างไรก็ตาม​ ในส่วนของพรรคร่วมรัฐบาล ได้แสดงบทบาทและท่าทีที่ชัดเจน ว่าทุกคนจะเข้ามาช่วยกัน ถือเป็นเรื่องปกติ​เพราะทุกคนอยู่ในนามรัฐบาล แต่ยังไม่ได้มีการนัดพูดคุยกับพรรคร่วมรัฐบาล​ มีเพียง​การหารือเรื่องการเตรียมการรับมืออภิปรายไม่ไว้วางใจที่พัทยา​ จ.ชลบุรี​ โดยตนจะเดินทางไปร่วม

ผู้สื่อข่าวถามว่า​ หากในวันที่​ 21​ ก.พ.นี้​ ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบพรรคอนาคตใหม่​ เชื่อว่าเสียงรัฐบาลจะมั่นคงขึ้นหรือไม่​ นายสนธิรัตน์​ กล่าวว่า​ เร็วเกินไปที่จะตอบ เพราะอยู่ในกระบวนการของศาล ยังไม่รู้ว่าศาลจะวินิจฉัยอย่างไร ต้องรอฟังคำวินิจฉัยของศาลก่อน

เมื่อถามถึงกรณีการลงมติร่าง​ พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ​ 2563​ นายสนธิรัตน์​ กล่าวว่า​ ทุกคนรู้หน้าที่ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากของประเทศไทย ดังนั้น​ การ​โหวตร่าง​ พ.ร.บ.รายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 ต้องมีความสามัคคีกัน เชื่อว่าทุกคนทราบหน้าที่ รวมถึงได้กำชับกันในทุกระดับอยู่แล้ว และตนคิดว่าปัญหาการเสียบบัตรแทนกันจะไม่เกิดขึ้นแล้ว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"