'จีนี่เฟส 2020'รวมร็อคตัวพ่อกระหึ่มเขาค้อ


เพิ่มเพื่อน    

 

          นี่คือเทศกาลดนตรีที่เป็นที่สุดแห่งประสบการณ์การันตีด้วยความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจาก g16 (จี16) และ g19 (จี19) สู่ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีร็อกฤดูหนาวของค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กับ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เทศกาลดนตรี จีนี่เฟส 2020 : ร็อกเมาน์เท่น ณ จอลลี่แลนด์  อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

          ซึ่งครั้งนี้ได้ยกทัพ 10 ศิลปินร็อกชั้นนำของไทย ทั้ง ทเว้นตี้ไฟว์เอาเออร์ส, บิ๊กแอส, บอดี้สแลม, ค็อกเทล, เคลียร์, ลาบานูน, หนุ่ม กะลา, ปาล์มมี่, พาราด็อกซ์ และ โปเตโต้ ที่มาพร้อมโชว์เต็มรูปแบบกว่า 11 ชั่วโมง ชนิดที่ขาร็อกกว่า 2 หมื่นคนทั้งร้อง ทั้งกระโดด เรียกว่าเป็นค่ำคืนที่สนุกครบทุกรส สุดมันส์ปะทะความหนาวกันทีเดียว

          ทั้งนี้ จีนี่เฟส 2020 ตอน ร็อกเมาน์เท่น ได้มีส่วนร่วมในการดูแลทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมด้วยการเก็บและแยกขยะในงาน ตลอดจนบริเวณรอบๆ งานโดยน้องๆ อาสาเขาค้อจำนวน 50 คนอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้เป็นครั้งแรกในการสร้างสุดยอดประสบการณ์ของเทศกาลดนตรีร็อกฤดูหนาวอย่างแท้จริง สามารถติดตามข่าวสารแบบอัพเดทของ GENIE FEST (จีนี่ เฟส) ได้ที่ : www.genie-fest.com  และ FB : geniefestival

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"